Phản ứng của vợ shark Bình khi được khuyên không nên đăng ảnh vì sẽ bị so sánh với Phương Oanh?

( PHUNUTODAY ) - Vợ shark Bình lên tiếng khi được khuyên không nên đăng ảnh, dễ bị tưởng là bạn Phương Oanh.

Mới đây, doanh nhân Đ.L.H - vợ Shark Bình đăng ảnh xinh đẹp cùng lời chia sẻ: "Em sẽ kể anh nghe/ Chuyện con thuyền và biển/ Từ ngày nào chẳng biết/ Thuyền nghe lời biển khơi/ Cánh hải âu, sóng biếc/ Đưa thuyền đi muôn nơi/ Lòng thuyền nhiều khát vọng/ Và tình biển bao la/ Thuyền đi hoài không mỏi/ Biển vẫn xa… còn xa".

313367226_10162058911608222_5056678923136584712_n-ngoisaovn-w664-h1097

Dưới bình luận, có người khuyên vợ shark Bình: "Thôi chị ơi không ảnh ọt. Học làm người thành công. Chị như này mãi người ta tưởng chị là bạn chị Oanh. Biết chị rất giỏi doanh nhân càng im lặng thành công ok hơn". Ngay sau đó, doanh nhân D.L.H lên tiếng: "Sao phải thiếu tự tin thế? Mỗi người đều có vẻ đẹp unique em nhé, tôn trọng người khác không có nghĩa là không được sống theo cách của mình. Ai tưởng kệ họ đi em nhé!".

Trước đó, trao đổi với báo chí, Shark Bình cho biết trong buổi hòa giải diễn ra chiều cùng ngày, ông và vợ là bà Đào Lan Hương chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, bà Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian.

“Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”, ông Bình nói với.

saostar-crmow5ij3hcssbhd

Ông Bình cho biết sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Về mối quan hệ với Phương Oanh và việc bà Đào Lan Hương lập vi bằng về các bài viết trên trang cá nhân của diễn viên, ông Bình cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó.

Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

“Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại”, ông nói thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link