Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ trước khi làm diễn viên chưa bao giờ có sinh nhật vì nhà khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ ngày xưa anh không biết đến sinh nhật là gì vì gia đình khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh ái nữ đầu lòng của anh – bé Bảo Nhi đón sinh nhật. Đính kèm với đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhắn nhủ đến ái nữ của mình nhân dịp cô bé bước sang tuổi mới: "Nhiệm vụ của con là sống thật hạnh phúc... tất cả mọi thứ để ba lo".

Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm còn chia sẻ thêm, hồi xưa trước khi trở thành diễn viên, anh chưa bao giờ có sinh nhật vì lúc đó gia đình anh còn khó khăn: "Cả đời ba từ lúc nhỏ đến lúc trước khi làm diễn viên chưa bao giờ có sinh nhật… hồi nhỏ ba đòi sinh nhật bà nội con nói là xa xỉ, ra dẽ, màu mè, học đòi nhưng lớn ba mới hiểu bà nội đang biện minh cho cái nghèo không có tiền nha. Nghĩ lại ba thấy bà nội con là người ra dẽ nhất. Chúc con gái yêu tuổi mới ăn nhiều ngủ ngon,  nói năng lễ phép... thương con".

1-ngoisaovn-w1152-h1705

Được biết, bé Bảo Nhi sinh năm 2018, thời điểm có con gái đầu lòng, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh còn khó khăn nên khi đi sinh không được điều kiện tốt như hai bé Bảo Ngọc và Dĩ Kha. 

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link