Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của bà mẹ hai con Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ sau khi sinh bé thứ hai Alfie Túc Mạch.

elly-tran-phunutoday 1a

 Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần khiến nhiều người không khỏi ghen tị với vóc dáng thon gọn, vòng một săn chắc, vòng eo quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp.

elly-tran-phunutoday 1

 Có thể nói, Elly Trần chính là “bà mẹ 2 con” hot nhất showbiz Việt hiện nay. 

elly-tran-phunutoday 2

 Ngay sau khi sinh bé thứ hai được 2 tháng, Elly Trần nhanh chóng trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

elly-tran-phunutoday 3

 Người đẹp cho biết, trong thời gian thai kỳ, cô không ăn cho hai người mà áp dụng chế độ ăn cho con. Cô cũng tăng cường vận động, đi lại nhiều và đi du lịch. Mặc dù khá mệt mỏi nhưng Elly Trần luôn cố gắng sinh hoạt bình thường và siêng vận động.

elly-tran-phunutoday 4

 Elly Trần chia sẻ, cô luôn chú trọng trong việc chăm sóc vẻ bề ngoài của mình, hàng ngày ngoài việc chăm sóc con, cô luôn dành một ít thời gian cho mình để tập luyện những bài tập yoga giúp giảm cân sau sinh. Ngoài ra cô còn áp dụng biện pháp xông hơi để giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng.

elly-tran-phunutoday 5

 Cô áp dụng chế độ ăn dinh dưỡng để không làm ảnh hưởng đến dinh dưỡng cho con, ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế tinh bột.

elly-tran-phunutoday 6

 Bên cạnh đó cô còn áp dụng thêm những phương pháp cổ xưa để giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng sau khi sinh, an toàn và dễ thực hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn