Bí quyết mặc đẹp ngày Tết cho những cô nàng cao kều

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết mặc đẹp dành cho những cô nàng cao kều trong ngày Tết có thể "tỏa sáng" mà không hề bị thô.

Một người phụ nữ cao luôn luôn được chú ý khi đứng giữa đám đông. Trong thời đại mà chiều cao được coi trọng như ngày nay vẫn có những người phụ nữ tự ti với hình dáng cao kều của mình. Họ cao và gầy, sự nữ tính phần nào bị che lấp bởi vẻ ngoài "khủng", vì thế họ thường ăn mặc thận trọng, lặng lẽ giấu diếm chiều cao cơ thể, làm sao để thấp đi môt chút, để không quá nổi bật vì lênh khênh.

thoi-trang-phunutoday4

 Bí quyết mặc đẹp ngày Tết cho những cô nàng cao kều

Không nên diện đồ đơn sắc

Màu đơn sắc là một ý tưởng tồi với các cô nàng cao kều. Hãy phá vỡ cấu trúc ánh nhìn thẳng đứng bằng cách pha các màu vào nhau theo kiểu trên – dưới. Đối với váy liền, bạn có thể tìm cho mình một đôi giày hoặc chiếc thắt lưng có màu tương phản làm điểm nhấn.

Không nên mặc trang phục có những đường kẻ sọc

Những đường kẻ sọc sẽ kéo dài chiều cao của bạn trong mắt người đối diện, do đó hãy chú ý khi chọn trang phục, tránh các loại trang phục kẻ sọc hoặc in họa tiết nhỏ, thay vào đó, hãy chọn các loại trang phục có họa tiết lớn hoặc kẻ ngang, giúp cơ thể có cảm giác cân đối hơn.

Hãy sử dụng thắt lưng

thoi-trang-phunutoday3

Thắt lưng không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà nó còn giúp bạn "ăn bớt" chiều cao của mình. Đừng chọn thắt lưng mỏng. Một chiếc thắt lưng to bản có thể làm bạn trông gọn gàng hơn.

Mặc quần lửng

Bạn cũng có thể mặc các loại quần lửng, quần ngang mắt cá chân. Quần lửng có thể khiến các cô nàng “nấm lùn” tự ti, nhưng lại rất đẹp đối với những nàng cao kều.

Mang giày đẹp

Khi mọi người nhìn thấy một người phụ nữ cao, phản ứng trước tiên là họ nhìn xuống đôi chân của bạn để xác định xem điều gì làm bạn cao đến vậy? bạn mang đôi giày cao từng nào?... Đó là lý do mà lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là đi một giày đẹp! Không có vấn đề gì với lựa chọn một đôi giày, bạn chỉ cần chọn một đôi giày thật đẹp, phù hợp với trang phục, và thực sự xứng đáng được nhìn chằm chằm vào.

Mix áo khoác dáng dài

thoi-trang-phunutoday1

Các nàng cao kều có thể tha hồ lựa chọn các trang phục thoải mái, rộng thùng thình khi kết hợp với áo khoác dáng dài. Bạn có thể phối áo khoác dáng dài bên ngoài những bộ trang phục kiểu pyjama hoặc đồ thể thao, cùng với giày thể thao, tạo ra phong cách bụi bặm, năng động và trẻ trung, gần gũi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn