Bí quyết mặc đồ để những cô nàng da ngăm đen trở nên cuốn hút hơn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô nàng có làn da ngăm đen thường bối rối khi không biết nên lựa chọn trang phục nào để có thể tôn được dáng vẻ và vẻ đẹp của mình lên, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó nhé!

Bạn đừng nghĩ da ngăm đen khó tìm được màu sắc phù hợp. Chỉ cần để ý một chút thôi là bạn sẽ dễ dàng chọn được tông màu ưng ý ngay!

Màu trắng

Một trong những màu sắc đứng đầu danh sách đề cử chính là màu trắng. Màu trắng không hề dìm da bạn bởi nó cho cảm giác rất nhẹ nhàng, dịu mắt và cũng chẳng hề quá tương phản với nước da.

6.phoi-do-cho-nguoi-da-nau-1-phunutoday.vn

Chỉ những tông pastel hoặc neon mới có thể dìm da bạn mà thôi. Vốn dĩ người châu Á chúng ta có màu da vàng cho nên rất hợp các tông vàng; và với những ai da tối màu thì vàng đậm bắt mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Màu ấm

Đối với những người có nước da màu tối thì màu ấm là sự lựa chọn thông minh nhất.

6.phoi-do-cho-nguoi-da-nau-2-phunutoday.vn

Những gam màu ấm được pha thêm chút sắc nâu hoặc vàng vừa giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn, vừa giúp bạn trông ngọt ngào hơn.

Màu lạnh

Thông thường màu lạnh khiến da bạn trở nên tối hơn, vậy tại sao lại nên chọn màu lạnh cho da ngăm đen?

6phoi-do-cho-nguoi-da-nau-3-phunutodayvn-2241

Quả thật, đa phần màu lạnh là “kẻ thù” của những người có làn da ngăm đen, song không có nghĩa là bạn lại tẩy chay tất cả bởi có một số ít màu lạnh có thể “kết bạn” với nước da đen.

6.phoi-do-cho-nguoi-da-nau-4-phunutoday.vn

Xanh coban, xanh navy hay xanh cổ vịt là những màu rất thích hợp với làn da ngăm. Chúng sẽ giúp các nàng trông cá tính hơn nhiều.

Nhanh tay tậu cho mình những chiếc áo, quần hay váy với những màu sắc trên thôi nào!

Màu đen

6.phoi-do-cho-nguoi-da-nau-5-phunutoday.vn

Nên chọn trang phục có độ hở vừa phải, khoe một chút da thịt cũng được ví dụ như áo khoét cổ chữ V, áo lửng, chân váy ngắn...Hoặc cũng có thể chọn trang phục màu đen có in thêm họa tiết sáng sủa vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp da trông sáng hơn.

Màu xanh hòa bình cũng rất xinh đẹp

6.phoi-do-cho-nguoi-da-nau-6-phunutoday.vn

Những bộ độ màu xanh dương tươi mát tạo sự mát mẻ, mang đến sức động cho làn da. Bạn có thể chọn một chiếc váy liền màu xanh dương, sơ mi màu xanh hòa bình hay một chiếc áo khoác denim xanh cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link