Bí quyết tặng quà 20/10 dành cho đồng nghiệp để nàng không thể từ chối

( PHUNUTODAY ) - Ngày 20/10 sắp tới rồi không biết các bạn trai đã có ý định tặng cho người đồng nghiệp của mình món quà gì chưa nhỉ? Nếu chưa nghĩ được nên tặng gì để nàng không thể từ chối nhận thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Bên cạnh việc chọn quà 20/10 tặng mẹ, tìm mua quà 20/10 tặng vợ yêu chắc hẳn nhiều chàng trai đang đau đầu không biết nên mua gì tặng đồng nghiệp hay đối tác nữ lâu năm, thân thiết của mình. 

Để tặng quà cho đồng nghiệp nữ, bạn cần sự tinh tế bởi nếu không khéo rất có thể gây hiểu nhầm. Mặc dù chỉ là một món quà 20/10 đơn giản thôi nhưng hãy để người nhận cùng vui vẻ, đón nhận món quà một cách thoải mái nhất mà không thể lấy cớ ''trả lại''.

1. Tinh dầu dưỡng tóc

Một lọ tinh dầu dưỡng tóc đơn thuần chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô bạn đồng nghiệp hay đối tác. Đây là một sự lựa chọn mỹ phẩm an toàn vì không phải dùng cho da mặt nên không bị gây kích ứng hay nổi mụn. 

Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm cho phụ nữ, bạn hãy tìm mua ở các showroom để được tư vấn chi tiết nhất.

Untitled-1

Chọn tinh dầu làm quà 20/10 cũng là gợi ý hay ho để dành tặng đồng nghiệp nữ 

2. Son môi

Được mệnh danh là vật bất ly thân của phụ nữ, hiếm thấy người con gái nào lại ''chê'' son môi. Vì vậy đây cũng là gợi ý để bạn mua tặng đồng nghiệp/đối tác một thỏi son. Một chút son môi sẽ giúp chị em rạng rỡ hơn, món quà 20/10 này sẽ thay lời muốn nói gửi đến chị em lời chúc chân thành nhất của bạn.

son-kate-lipstick-1

Bạn có thể tặng đối tác hay đồng nghiệp một thỏi son môi 

 3. Một cuốn sổ ghi chép

Chắc chắn món quà 20/10 này sẽ khiến cô nàng đồng nghiệp của bạn cảm kích vô cùng. Chỉ một cuốn sổ tay nhỏ nhỏ xinh xinh thôi nhưng đủ giúp nàng note lại những công việc quan trọng. Nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp trong ngày 20/10 như thế này thì sao có thể ''trả lại'' được đúng không nào!

2443537s0287_1

Bạn cũng có thể chọn một chuốn sổ tay để làm quà 20/10 

 4. Đồ lưu niệm để bàn làm việc

Nếu như những món quà làm đẹp, hay đồ dùng gia đình, làm bếp sẽ gợi ý hay để bạn tặng vợ, người yêu trong ngày 20/10 thì một món đồ lưu niệm nhỏ xinh lại là gợi ý để bạn tặng đồng nghiệp hoặc đối tác nữ đấy. Bạn có thể tặng một chiếc đồng hồ để bàn, một chiếc lọ hoa giả, hay đơn giản là một cuốn lịch để bàn... đơn giản nhưng vô cùng hữu dụng, đảm bảo nàng sẽ chẳng thể ''gửi trả về''.

images

 Những món đồ lưu niệm nhỏ xinh như thế này đảm bảo ai cũng thích

5. Hoa tươi

Năm nào cũng vậy, nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và bạn gái, có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên là một bó hoa xinh xắn đi cùng quà. Thị trường hoa tươi làm quà tặng 20/10 năm nay cũng khởi động khá sớm với nhiều mẫu hoa có tính sáng tạo, mới mẻ và độc đáo.

hoa-hong-tinh-yeu

 

 Bây giờ bạn đã yên tâm chọn quà 20/10 tặng đồng nghiệp hoặc đối tác chưa nào! Chỉ cần một món quà nhỏ thôi song hãy dành cả tấm chân tình của mình vào đó, đảm bảo người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link