Bí quyết tuyệt đỉnh phòng the của các ông hoàng TQ

( PHUNUTODAY ) - Người Trung Quốc luôn có nhiều bí quyết lạ và chuyện gối chăn của các Hoàng đế Trung Quốc tất nhiên cũng không là ngoại lệ.

Từ lâu, các hoàng đế Trung Quốc đã nổi tiếng với việc có hàng ngàn mỹ nữ trong hậu cung. Vào triều Chu (1122-256 trước CN), hoàng đế đã tuyển một lượng lớn phi tần vào trong hậu cung. Càng các hoàng đế đời sau, số lượng phi tần càng lớn. Chẳng hạn: trong triều Tấn, Tấn Vũ Đế (265 - 290 sau CN) thu nạp gần 10 ngàn mỹ nữ ở hậu cung. Ở triều Đường, thời kỳ vàng son trong lịch sử Trung Quốc, Đường Minh Hoàng (712 - 742 sau CN) có tới 40.000 phi tần trong hậu cung.

Vậy làm sao với nhiều cung tần mỹ nữ như thế mà hoàng đế TQ có thể ‘phục vụ’ được hết các nàng như vậy? Sau đây là cách thức của những hoàng quyền lực sau:

Lịch trình ân sủng mỹ nữ của vua chúa Trung Quốc

phong-the phunutoday.vn

 

Vào thế kỷ 10, lịch được sử dụng để quyết định thời gian sinh hoạt tình dục của vua chúa với các phi tần, mỹ nữ. Một số thái giám có nhiệm vụ ghi chép chuyện giường chiếu của vua chúa Trung Quốc với các mỹ nhân. Vào thời cổ xưa, những người trong cung cấm Trung Quốc tin rằng, phụ nữ có khả năng thụ thai khá cao vào những đêm gần thời điểm trăng tròn. Khi đó, Âm đại diện cho phụ nữ sẽ phù hợp và đủ mạnh để phù hợp với sức mạnh của Dương hay nam giới nói chung, hoàng đế nói riêng.

Vào thời cổ xưa, những người trong cung cấm Trung Quốc tin rằng, phụ nữ có khả năng thụ thai khá cao vào những đêm gần thời điểm trăng tròn.

Khi đó, Âm đại diện cho phụ nữ sẽ phù hợp và đủ mạnh để phù hợp với sức mạnh của Dương hay nam giới nói chung, hoàng đế nói riêng.

Bồi bổ bản thân

Bận trăm công nghìn việc lo chuyện chính sự, các hoàng đế muốn thỏa mãn trong chốn phòng the phải nhờ đến những vị thuốc quý cùng việc luyện tập thể lực:

Máu gạc hươu hay nai tươi: Đây là một bài thuốc mà các hoàng đế Trung Quốc hay dùng để tăng cường thể lực và cường dương. Máu tươi của hươu hoặc nai săn bắn được sẽ được nhỏ vào rượu dâng lên cho hoàng đế uống.

phong-the1 phunutoday

 

Các loại thảo dược: Có hàng nghìn loại thảo dược với các công dụng khác nhau để giúp cho chuyện chăn gối của hoàng đế luôn sung mãn. Các loại thảo dược này được điều chế thành các bài thuốc hoặc làm các món ăn cho hoàng đế.

Thảo dược giúp tăng cường năng lượng (nhân sâm, đậu ván dại), tăng cường máu huyết (đương quy…), tăng cường chất lượng tinh trùng (nấm, đông trùng hạ thảo), bổ thận tráng dương (nhung hươu nai, ngọc dương, thân và rễ của động, thực vật ký sinh).

Cùng với bồi bổ cơ thể từ bên trong, các hoàng đế cũng rất chú ý đến việc tăng cường các bài rèn luyện thể lực, điển hình nhất là võ tai chi hay kungfu. Tai chi tăng cường độ dẻo dai cho xương chậu trong khi kungfu giúp tăng độ bền cho các cơ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn