Lo lắng bị lây nhiễm virus corona, chồng nhốt vợ vào nhà tắm để "cách ly"

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ gọi điện cho bác sĩ nhờ tư vấn cách phòng chống virus corona, chồng lập tức nhốt cô nàng vào nhà tắm để "cách ly".

Trước tình hình như hiện nay thì ai trong chúng ta cũng nâng cao tinh thần cảnh giác để phòng chống dịch bệnh lây lan. Tuy nhiên, người đàn ông trong trường hợp dưới đây lại nâng mức cảnh giác lên quá mức và gây nên tình huống "dở khóc dở cười".

Mới đây, một người phụ nữ ở Vilnius, Litva, Ý đã phải gọi cảnh sát đến nhà giải cứu vì bị chồng nhốt vào trong phòng tắm. 

Một người phụ nữ bị chồng nhốt vào nhà tắm vì sợ lây nhiễm virus corona chủng mới. Ảnh minh họa.

Một người phụ nữ bị chồng nhốt vào nhà tắm vì sợ lây nhiễm virus corona chủng mới. Ảnh minh họa.

Theo đó, cách đây ít ngày, người phụ nữ này có đi gặp một người bạn Trung Quốc. Sau khi trở về nhà thì cô đã gọi điện cho bác sĩ để nhờ tư vấn về việc phòng chống dịch Covid-19. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi chồng của người này vô tình nghe được cuộc điện thoại rồi cảm thấy bất an. Nghi ngờ vợ bị nhiễm virus corona, người chồng đã lập tức bế vợ vào nhà tắm và khóa trái cửa lại.

Bất ngờ bị chồng nhốt vào nhà tắm như cách ly, người phụ nữ đã lên tiếng giải thích nhưng bất thành. Thậm chí, dù người phụ nữ đã van xin nhưng người chồng vẫn không mảy may quan tâm. Cuối cùng, người vợ này đành phải gọi điện cho cảnh sát Vilnius (Litva) để nhờ giúp đỡ.

Nhận được cuộc gọi, cảnh sát đã đến can thiệp và giải cứu người phụ nữ này, Ngay sau khi được giải cứu, người này đã đi xét nghiệm Covid-19 và nhận kết quả âm tính. May mắn là sau vụ việc người phụ nữ không khởi kiện nên người chồng không phải hầu tòa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn