"Bí quyết vàng" để chị em "hóa thiên thần" trong mắt chồng

( PHUNUTODAY ) - Hãy thay đổi và làm mới bản thân theo những cách dưới đây để trở thành "thiên thần" trong mắt chồng nhé các bà vợ!

1. Thay đổi vẻ ngoài của mình, ví dụ như đeo kính cận chẳng hạn

Đôi khi chị em mình thường thay đổi vẻ ngoài bằng cách đi làm tóc, nhưng cách này hại nhiều hơn lợi vì biết đâu kiểu tóc nhìn đẹp vậy lại không hợp với gương mặt của mình. Nên việc gắn thêm cho mình chiếc kính cận khi mình không hề cận là một trong những cách làm mới mình đơn giản mà hữu hiệu.

Dạo gần đây mấy em teen cũng hay đeo kính cận (loại tròng không độ) khi chụp ảnh tự sướng hoặc lâu lâu đeo kính trong một vài buổi gặp mặt, đi ăn hay trong cuộc họp. Tin em đi, chẳng những các chị trở nên "đẹp lạ" trong mắt các ông chồng mà còn hấp dẫn những người xung quanh. Có khi, chồng phải quay sang giữ ngược lại chị em mình ấy chứ.

2. Sexy hơn khi ở nhà

Các chị có thể mua một cái quần thun jogger mới (dạng quần thun thể thao mà chúng ta hay mặc để tập yoga ấy ạ) mặc kèm với áo thun để trở nên năng động và quyến rũ, thay cho những bộ đồ hoa luộm thuộm hay mặc ở nhà.

bi-mat-giu-gin-nhan-sac

 Ảnh minh họa.

Tâm lý ăn mặc sao cho thoải mái của các chị luôn làm các ông cảm thấy chán khi so với các cô chân dài ăn mặc kỹ càng, thời trang thậm chí có phần hở hang. Đừng vội trách các cô gái ấy, hãy thử thay đổi xiêm y ở nhà của mình trong một khoảng thời gian ngắn xem kết quả thế nào.

3. Dọn gọn gàng khu vực giường chiếu

Chẳng phải tự nhiên mà dạo này các shop bán drap giường kinh doanh thuận lợi đâu ạ. Mà do càng ngày chị em chúng ta đã muốn chăm chút hơn cho khu vực phòng ngủ của mình rồi.

Một tấm trải có màu hồng ngọt ngào phảng phất hương thơm sẽ luôn quyến rũ các đấng ông chồng về nhà đúng giờ thường xuyên hơn, và luôn kích thích ham muốn "chuyện ấy" với vợ nhiều hơn so với một tấm trải giường nhăn nheo, hôi hám, bụi bặm.

Hồi chưa cưới, chồng em không quan tâm đến phòng ốc, giường chiếu gì đâu. Tới chừng cưới rồi, em hay thay drap giường cách ngày, để tinh dầu lavender trong phòng, vừa để thư giãn đầu óc sau ngày làm việc căng thẳng, vừa để ông chồng relax mà có hứng thú "yêu" vợ nhiều hơn, tránh cảnh hai kẻ chung phòng chỉ biết vô phòng rồi lăn ra ngủ.

4. Tự tặng cho mình bộ quần áo mới hoặc váy mới

Không có nghĩa là các chị vung tay quá trán, chỉ cần mỗi tháng mình đừng hà khắc với bản thân mình quá, hãy yêu thương mình hơn.

Mua một bộ váy đẹp để đi làm, đi dạo hay đi tiệc với chồng cũng là cách để mình hồi đáp những cực khổ đã bỏ ra trong công việc. Nên nhớ, mình phải luôn luôn gọn gàng, mặc đẹp mới có thể quyến rũ được chồng.

vo-chong-6

 Ảnh minh họa.

5. Làm sạch các vùng lông (nếu được)

Chị em mình hay ngại làm sạch và dưỡng da khu vực bikini, dưới cánh tay hay dưới chân... Nhưng các chị hãy thử làm sạch và dưỡng da những khu vực nhạy cảm đó thử xem kết quả như nào. Chắc chắn rằng cơ thể vừa gọn gàng, vừa thơm, vừa sạch, thì không ông chồng nào không mê.

Em cũng hay thử cách wax lông chân và thấy là nó trắng sạch thật. Có nhiều chị chỉ đến các spa để làm sạch lông bằng laser nhưng em vẫn còn đang mơ hồ quá. Các chị nào đã thử qua rồi thì chia sẻ thêm cho em với ạ.

6. Không mặc quần áo khi ngủ là cách quyến rũ bạn tình

Đã là vợ chồng thì bạn đừng ngại chuyện ngủ thỏa thân nữa nhé, bạn có biết khi ngủ thỏa thân là lúc bạn gợi cảm nhất không ? Hãy giả vờ ngủ trước chàng và không mặc gì cả để quyến rũ chồng bạn vì đa phần đàn ông luôn bị thu hút bởi sự hấp dẫn khi nhìn thấy phụ nữ nude trên giường. Không chỉ giúp bạn quyến rũ mà còn rất có lợi cho việc giảm cân và làm da dẻ hồng hào hơn đấy nên hãy thử cách này để quyến rũ bạn tình hơn nhé.

Để cho cuộc yêu của 2 vợ chồng diễn ra suôn sẽ và nóng hơn, chàng và bạn hãy nghĩ ngơi thư giãn cho tâm trạng thoải mái sau một tuần làm việc để khi yêu cả hai sẽ tự nhiên quyến rũ bạn tình hơn, và không thể hiện sự mệt mỏi khi quan hệ hay làm cho có khiến đối phương hụt hẫng. Nếu cả 2 thực hiện được điêu đó sẽ giúp những cuộc hoang lạc nóng bỏng hơn và một trong hai sẽ khó từ chối nhau khi một trong hai bên chủ động đề nghị.

7. Phải biết hài lòng với bản thân và trao dồi kiến thức chuyện ấy qua sách báo để học cách qyến rũ bạn tình

Ai cũng có những ưu và nhược điểm riêng thế nên bạn đừng tự ti quá về bản thân mà hãy chấp nhận và hài lòng về bản thân mình, khi bạn hài lòng và tự tin về bản thân chắc chắn bạn cũng sẽ quyến rũ bạn tình trong đời sống tình dục với nghệ thuật làm tình.

Để chuyện chăn gối hoàn hảo và thú vị hơn bạn và chồng hãy cùng nhau tham khảo qua sách báo hay trên mạng, vì vừa kín đáo và nội dung thì khá phong phú, có rất nhiều clip chia sẻ về cách yêu và thủ thuật giúp đưa cả hai đến cực khoái thế nên cả hai hãy cùng xem và trao đổi với nhau để hiểu nhau và hòa hợp hon triong chuyên phòng the. Khi hiểu nhau rồi cả hai sẽ tự tin hơn và biết được đâu là điểm mạnh và điểm yếu của đối phương để có thể quyến rũ nhau, khiến cả 2 say đắm nhau hơn.

Nói bậy cũng được xem như một cách quyến rũ bạn tình trên giưởng, vì nó sẽ mang lại những tiếng cười và sự thoải mái cho đối phương, lại có công dụng xóa đi mệt mỏi và mang lại càm giác thăng hoa hơn khi yêu đấy, nên bạn đừng nghĩ là thật xấu xa khi nói tục lúc quan hệ, vì bạn sẽ thấy được những điều bất ngờ và cái hay lúc nói bậy khi yêu đấy hay sử dụng cách quan hệ bằng miệng để cùng chàng thăng hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT