Năm 2017, được 4 con giáp này NÂNG KHĂN SỬA TÚI, sự nghiệp của chồng sẽ phất BỪNG BỪNG, gia đạo thịnh hưng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 con giáp vượng phu ích tử nhất, đàn ông lấy được trong năm 2017 nhất định sẽ tha hồ hưởng lộc từ vợ.

Tuổi Hợi

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Hợi đều rất hiểu chuyện. Họ sống vị tha và bao dung với tất cả mọi người. Do đó, phụ nữ tuổi này thường dễ dàng nhận được tình cảm của gia đình nhà chồng, khéo vun vén hạnh phúc gia đình. Họ biết cách giữ gìn mối quan hệ hòa bình giữa mọi người trong đời sống, đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng nàng dâu, hiếu thuận, tôn trọng bề trên…

Đàn ông lấy được vợ tuổi Hợi ắt hẳn chẳng phải lo lắng gì, mọi thứ qua bàn tay tháo vát của phụ nữ tuổi Hợi sẽ chu toàn đâu ra đấy hết.

Tuổi Tỵ

Nằm trong Tam hợp, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ sáng bừng bừng trong năm 2017. Ngay cả những người phụ nữ tuổi Rắn cũng mang số mệnh tốt đẹp bất ngờ, và nếu lấy được cô nàng tuổi Tỵ, đàn ông chắc chắn sẽ tha hồ hưởng lợi.

Bản thân con giáp này toại nguyện trong tình duyên, hơn thế còn giúp chồng phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn, thậm chí có thể sớm sinh quý tử. Đứa trẻ sinh ra thuộc quan hệ Tam Hợp với mẹ lại càng có nhiều phúc khí.

con-giap

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Khỉ nổi tiếng với sự nhạy bén, thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng. Hiển nhiên, họ là trợ thủ đắc lực cho chồng mình. Trong những tình huống bất ngờ, họ luôn duy trì được sự bình tĩnh vốn có để giúp chồng vượt qua khó khăn.

Là người khéo léo, lịch sự, đảm đang, họ dễ dàng làm vừa lòng bố mẹ chồng. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của phụ nữ cầm tinh con Khỉ rất hạnh phúc, viên mãn, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Có thể nói các ông chồng cứ lo phát triển sự nghiệp còn việc gia đình, con cái cứ để phụ nữ tuổi Thân lo.

Tuổi Dậu

Đây chính là con giáp xứng đáng được xếp Top trong những con giáp vượng phu ích tử. Con giáp này ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp và những giá trị truyền thống. Đồng thời, họ đối nội và đối ngoại rất tốt, biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Do đó, theo quan niệm dân gian, phụ nữ tuổi Dậu có tướng vượng phu ích tử.

Họ chăm lo cho chồng từ bữa ăn đến giấc ngủ. Những bộ quần áo thơm tho, phẳng phiu được chuẩn bị sẵn sàng để chồng đi làm buổi sáng hay những bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng vào buổi tối và lời nhắc nhở chồng đi nghỉ ngơi sớm phần nào thể hiện sự đảm đang, tháo vát của họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link