7 đường vân tay, chỉ tay báo hiệu cuộc đời sung túc, lắm tiền nhiều của ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu bàn tay có những đường vân tay, chỉ tay quý báu này sẽ vô cùng sung sướng, cuộc đời ít khi phải lo lắng.

Chỉ tay hình chữ nhất

Bàn tay chữ nhất được định nghĩa là Trí đạo và Tâm đạo nhập làm một đường và chạy ngang bàn tay. Vì tâm và trí là một nên họ đem hết khả năng suy nghĩ của mình biến ham muốn của mình thành sự thật. Do vậy họ thường thành công hơn người khác. Với khả năng tập trung như vậy họ có khả năng phát minh, sáng tạo hơn người thường.

Vân đen

Thoạt nhìn vân đen này giống như nốt ruồi đen, tuy nhiên nó có kích thước lớn hơn nhiều so với nốt ruồi. Người có vân đen dễ phát tài phát lộc, số mệnh cũng giàu sang phú quý. Tuy nhiên, khi nắm bàn tay một cách tự nhiên, vân đen này phải nằm gọn trong lòng bàn tay, nếu lộ ra ngoài sẽ không tốt.

Vân tài vận

Đường vân này nằm ngay dưới ngón đeo nhẫn, kéo dài thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Những người có đường vân này cuộc đời may mắn, tài giỏi, tiền tài nhiều như nước.

Vân hình sao

Vân tay này nằm bên dưới ngón tay út, đây là dấu hiệu của sự phát tài phát lộc, báo hiệu cuộc đời ắt giàu sang, nguồn tài chính nhất định tăng đột biến. Ngoài ra con cái của người này cũng được hưởng phúc lộc từ cha mẹ.

Đường chỉ tay tam xiên

Không có nhiều người có chỉ tay như thế này, đây là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có. Những người có chỉ tay tam xiên thường dựa trên sức mình, sự cố gắng và nổ lực của bản thân để làm giàu.

Vân Hào trạch

Vân Hào trạch hay còn gọi là vân Kim phòng tử, nằm phía dưới ngón tay đeo nhẫn. Người có đường vân này có số may mắn về tài lộc, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kinh doanh xuyên ngành, sở hữu công ty hoặc tập đoàn lớn…

Lòng bàn tay có chữ M

Những người có chữ M trong lòng bàn tay cuộc đời thưởng hưởng nhiều may mắn, giàu sang phú quý hơn người. Trên thực tế, có rất nhiều tỷ phú, chính khách nổi tiếng sở hữu tướng tay này.

tuong-tay

Ngoài ra đây là một số nét tướng tay giàu sang phú quý

Trên đường số mệnh có 1nhánh chạm tới đường Thái Dương thì đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng bào hiệu sự giàu có.

Trên bàn tay có kỹ tự đuôi cá phí cuối đường đời, thì chủ nhân bàn tay sẽ có một cuộc sống thịnh vượng, không phải lo chuyện tiền bạc.

Đường Thái Dương tách làm 3, những người này thường có mối quan hệ rộng rãi và nhanh chóng trở nên giàu có.

Nếu bàn tay mà có một vòng xuất hiện ở cổ tay thì nhất định sẽ được hưởng cuộc sống sướng như vua, không cần bận tâm chuyện tiền bạc.

Bàn tay có hình chữ M được tạo từ các đường: tâm đạo, trí đạo, số mệnh và đường đời, đây là biểu hiện của người có tiền.

Có dấu sao xuất hiện trên đường Thái Dương.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link