Bị so sánh chê xấu, tình cũ chưa từng công khai của Kim Lý khẳng định hơn Hồ Ngọc Hà ở điểm này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tình cũ chưa từng công khai của Kim Lý - người mẫu Kiko Chan đã tự tin khẳng định cô hơn Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh ở điểm này!

Sau khi tiết lộ từng là bạn gái cũ của Kim Lý, người mẫu Kiko Chan trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi thông tin này 'bùng nổ' trên mạng xã hội, nhiều người bắt đầu so sánh và chê bai nhan sắc của Kiko Chan không thương tiếc với tình mới Hồ Ngọc Hà, tình cũ Trương Ngọc Ánh của Kim Lý.

Mới đây, nói về sự so sánh này, Kiko Chan bày tỏ quan điểm: "Mỗi người có một cảm nhận riêng về cái đẹp. Khác với thị trường Việt Nam, thị trường quốc tế lại đánh giá tôi có gương mặt đắt giá: Mặt góc cạnh, gò má cao, môi cong đậm chất Á Đông. Tôi đã xuất hiện trên nhiều báo và tạp chí của Mỹ. Tôi hạnh phúc vì điều này".

kiko chan hon ho ngoc ha truong ngoc anh (1)
 Kim Lý và Kiko Chan từng hẹn hò?

Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định mình hơn Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh. "Tôi không hề buồn vì bị chê bai tại Việt Nam đâu, vì fan ruột của tôi chủ yếu tại Mỹ, Pháp Và các nước khu vực. Tình yêu mới và cũ của Kim Lý có thể đẹp, nổi tiếng hơn tôi tại Việt Nam nhưng chưa chắc có tiếng tại thị trường quốc tế... Hơn nữa, tôi còn trẻ và nhiệt huyết, hoài bão nên để so sánh bây giờ là quá sớm. Tôi mới gia nhập làng giải trí một năm thôi mà", tình cũ Kim Lý tự tin chia sẻ.

Trước đó, Kiko Chan đã tiết lộ mối quan hệ từng yêu Kim Lý: "Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015, tôi và anh quen nhau qua những người bạn thân. Thời gian quen biết chúng tôi cũng đã đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. Lúc ấy tôi cũng làm tiếp viên nên chuyện công khai hay không cũng không quan trọng".

kiko chan hon ho ngoc ha truong ngoc anh (2)
 Kiko Chan khẳng định hơn Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh ở điểm cô có nhiều fan quốc tế?
Người đẹp chia sẻ về lý do chia tay Kim Lý: "Lúc tôi bị mất điện thoại và lộ tin nhắn, tôi và anh ấy đã có một cuộc khẩu chiến dẫn “nảy lửa” dẫn đến việc im lặng và cả hai cũng kết thúc mối quan hệ. Anh cho rằng tôi là người cố tình tung tin nhắn và hình ảnh ra ngoài. Tôi cảm thấy thất vọng về anh, bởi sau sự việc này cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn".

Trong khi đó, Kim Lý phủ nhận chuyện này, anh lên tiếng cho rằng, Kiko Chan bịa chuyện và sẽ nhờ pháp luật vào cuộc.

Người mẫu Kiko Chan (tên thật Trần Thị Thu Trang) xuất thân là một tiếp viên hàng không. Lần đầu tiên người mẫu chia sẻ, một năm trước cô có quen Kim Lý nhưng sau khi chia tay cô đã nghỉ công việc tiếp viên hàng không để chuyển sang lĩnh vực làm người mẫu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link