Hé lộ sự thật nguyên nhân Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn sau nhiều năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ: 'Khi bị phản bội, tôi đã từng tìm mọi cách níu kéo nhưng không được'.

Mới đây, Jennifer Phạm đã có cuộc trò chuyện về chuyện không đưa con riêng Bảo Nam về chung sống cùng cũng như cuộc hôn nhân hiện tại và lý do thực sự chia tay Quang Dũng.

Hoa hậu Jennifer Phạm không còn tin vào tình yêu vĩnh cửu

Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ rằng, cô không còn tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên, cô vẫn có thể sẵn sàng chấp nhận và duy trì cuộc hôn nhân này. Và chỉ cần hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và tình nghĩa thì cô vẫn tiếp tục.

hoa hau jennier pham quang dung (1)
 

Nàng Jennifer cho hay: "Có thể vì mình đã qua một lần đổ vỡ rồi nên mình rất hiểu và luôn xác định tương lai là điều không biết trước. Mình luôn sẵn sàng để lỡ điều đó có xảy ra mình vẫn có thể sống tốt. Còn hiện tại thì chỉ biết cố gắng mỗi ngày để giữ lửa cho hạnh phúc đó, tình yêu đó".

"Rất có thể ngày mai ra đường lại thấy một người nào đó tốt hơn chồng mình hay vợ mình và lí trí bắt buộc phải thua con tim", Jennifer nói thêm.

Jennifer Phạm ly hôn vì sự phản bội của Quang Dũng?

Bên cạnh đó, vợ cũ Quang Dũng cũng khẳng định, lý do khiến cô dừng lại, đó là sự phản bội. Và Jenni cũng ám chỉ đến sự phản bội của Quang Dũng, cô từng tìm mọi cách để níu kéo sự đỗ vỡ nhưng mọi thứ đều không thành.

hoa hau jennier pham quang dung (5)
 Gia đình hiện tại của Hoa hậu Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ: "Nếu một ngày phát hiện bị phản bội bởi người mình yêu thương nhất thì Jenni không bao giờ chấp nhận. Jenni đã trải qua thử thách đó rồi, đã thử níu kéo bằng mọi cách nhưng không được".

Jennifer Phạm và Quang Dũng thân thiết sau nhiều năm ly hôn

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn. Nói về chuyện từng cạch mặt nhau, Quang Dũng từng chia sẻ:

"Tôi và Jen gần như không nói chuyện, chỉ khi có việc cần thiết mới liên lạc. Tôi có nhắn tin rất nhiều lần nhưng Jen không trả lời. Tuy nhiên khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau trong để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện".

Hiện tại, Quang Dũng vẫn độc thân. Hoa hậu Jennifer Phạm đi bước nữa với doanh nhân Đức Hải. Cô đang hạnh phúc với chồng hiện tại cùng 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link