Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên tiết lộ điều khiến bạn thân Như Quỳnh xấu hổ đến mức muốn 'độn thổ'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng hiếm biết về cô bạn thân ca sĩ nổi tiếng Như Quỳnh khiến ai cũng bất ngờ.

Như Quỳnh trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng mới chỉ hát lót

Mới đây, lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình bạn giữa anh với Như Quỳnh.

Mr. Đàm gọi Như Quỳnh là "gái Như" (tên khai sinh của Như Quỳnh là Lê Lâm Quỳnh Như). Đây là tên mà những người bạn thân thiết với Như Quỳnh vẫn dùng để gọi cô. Nam ca sĩ chia sẻ, anh và Như Quỳnh biết nhau từ ngày còn rất nhỏ. Nói đúng hơn Đàm Vĩnh Hưng biết Như Quỳnh trước bởi Như Quỳnh khi đó được xem là giọng ca "nhí" hàng đầu của nhà văn hóa, rất nhiều bạn bè cùng trang lứa đều yêu thích giọng hát của cô.

dam vinh hung nhu quynh (1)
 

"Như được lòng tất cả mọi người, kể cả những cô chú nhạc sĩ khó tính nhất. Bạn ấy từ nhỏ đã hát hay, xinh đẹp, có đầy đủ tố chất của một ngôi sao" - Mr Đàm chia sẻ. Còn Mr. Đàm chỉ là một khán giả của Như Quỳnh, anh còn chủ động ngỏ lời xin chụp hình cùng cô bạn tài năng, xinh đẹp này.

Năm 1991, Mr. Đàm và Như Quỳnh đều ghi tên tham dự cuộc thi "Tiếng hát Truyền hình" được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM. Trong khi Như Quỳnh được trao giải đặc biệt với số điểm cao tuyệt đối mà chưa có bất kỳ thí sinh nào đạt được, thì Mr. Đàm đã trượt ngay từ… "vòng gửi xe".

Bước ra từ cuộc thi này, tên tuổi của Như Quỳnh càng được nhiều người biết đến và cô liên tiếp nhận được lời mời biểu diễn khắp nơi. Ở tuổi đôi mươi, Như Quỳnh bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp một cách dễ dàng với ưu thế về thanh, sắc cùng bề dày thành tích âm nhạc.

Mr. Đàm kể, có giai đoạn anh đi "hát lót" ở các tụ điểm ca nhạc cũng gặp Như Quỳnh. Song lúc bấy giờ, Như Quỳnh đã là "vơ đét". Và Như Quỳnh đến hát xong thì vội vã rời đi ngay nên cả hai không nói chuyện được với nhau nhiều.

dam vinh hung nhu quynh (2)
 

Năm 1993, Như Quỳnh sang nước ngoài sinh sống và định cư. Nhiều năm sau đó, vào năm 2004, trong một lần sang Mỹ lưu diễn, Mr. Đàm gặp lại "gái Như".

"Như mà cất tiếng hát là không phải bàn. Đối với Hưng, Như là biểu tượng của người con gái Việt Nam tóc dài, dễ thương, xinh đẹp, tài năng, hiền lành và khiêm nhường. Cho tới bây giờ, chúng ta vẫn thấy có rất nhiều nghệ sĩ mang bóng dáng của Như Quỳnh, cũng theo cách xinh đẹp và dễ thương như vậy" – Mr Đàm tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ cảnh Như Quỳnh 'xấu hổ đến mức muốn độn thổ' là khi tham dự một đám cưới, cô đã thay đổi kiểu tóc, đội tóc giả ngắn.

Lúc đó, ca sĩ Phương Loan – vợ của nghệ sĩ Chí Tài khen Như Quỳnh lạ chụp mái tóc giả của Như Quỳnh lên xem khiến mọi người được phen cười vỡ bụng. Trong khi đó, Như Quỳnh vừa buồn cười, vừa xấu hổ đến mức chỉ muốn độn thổ trốn xuống đất.

dam vinh hung nhu quynh (3)
 

Đàm Vĩnh Hưng kể lúc hẹn gặp Như Quỳnh ở sân bay nhưng anh đến trễ 2 tiếng: "Lúc đó nhìn Như thấy thương ơi là thương. Hưng không bao giờ tưởng tượng được một 'đại ngôi sao' lại có thể ngồi chờ mình suốt mấy tiếng đồng hồ như vậy".

Cũng theo anh, trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Như Quỳnh vẫn là cái tên được nhiều bạn bè đồng nghiệp trong nước lẫn hải ngoại yêu thương vô điều kiện. "Gái Như" trong mắt của Mr Đàm cũng là một cô bạn rất nhạy cảm và hay tủi thân, nhưng cũng là một cô gái vui vẻ và hài hước. Với Mr. Đàm "bất cứ khi nào bạn cần, tôi sẵn sàng hỗ trợ liền".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link