Mới đăng ảnh về tình yêu, Puka bị Duy Khánh "cà khịa" giả dối

( PHUNUTODAY ) - Nếu như người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với quan điểm tình yêu của Puka, Duy Khánh lập tức vào "cà khịa".

Từng mạnh mẽ vượt qua hết khủng hoảng, thử thách trong quá khứ để xây dựng được tên tuổi và chỗ đứng như hiện tại, nhưng Puka vẫn như bao cô gái khác, cũng mong manh và yếu đuối sau chia tay. Puka chọn "cày" việc, thậm chí không cho bản thân thời gian nghỉ ngơi và hoài niệm về tình yêu vừa "chết". Thời gian gần đây cô liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt và bị hỏi về tình yêu.

Ít giờ trước, Puka đăng tải loạt ảnh mới của bản thân. Đính kèm là chia sẻ quan điểm về tình yêu của nữ diễn viên: "Mỗi ngày dành cho nhau: Một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau, như vậy cũng đủ cho một tình yêu trọn vẹn". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nếu như người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với quan điểm tình yêu của Puka, Duy Khánh lập tức vào "cà khịa". 

puka-1
puka-2

Puka chia sẻ quan điểm tình yêu, Duy Khánh vào thắc mắc.

Nam diễn viên tố cáo Puka từng khẳng định chưa yêu ai nhưng lại chia sẻ cách để có một tình yêu trọn vẹn. Việc không nhất quán trong lời nói của nữ diễn viên khiến anh không khỏi hoang mang. "Ủa? Sao nói đang không yêu ai? Là sao má?", Duy Khánh viết.

Không riêng Duy Khánh, nhiều fans cũng bày tỏ thắc mắc trước những gì Puka đăng tải. "Ý của Khánh là sao vậy chị Puka?"; "Em cũng thấy Duy Khánh nói đúng ý. Chị với Gin Tuấn Kiệt là sao vậy?"..., là bình luận của dân mạng.

Thậm chí, một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên trẻ đang muốn nhắc đến chuyện tình cảm của mình với bạn trai tin đồn Gin Tuấn Kiệt.

Bởi trước đó, Puka từng vướng nghi án tình ái với nam ca sĩ này. Lý do Puka - Gin Tuấn Kiệt bị đồn hẹn hò xuất phát từ việc cả hai diện đồ đôi, thường xuyên check-in cùng một địa điểm. Chưa kể, cặp sao còn bị phát hiện đi du lịch chung.

Mặc dân mạng "đẩy thuyền", Gin Tuấn Kiệt và Puka vẫn từ chối bàn luận về mối quan hệ đáng ngờ. 

puka-gintuankiet-07

Puka - Gin Tuấn Kiệt đang vướng tin đồn hẹn hò.

Cô từng chia sẻ: "Như mọi người cũng biết là giữa cuối năm rồi chuyện tình cảm của tôi bị đứt gánh. Cũng chính vì lí do này nên tôi muốn tập trung tối đa vào công việc để không có thời gian để nghĩ ngợi về quá khứ. Từ sau chuyện buồn đó, tôi lao mình vào các show để "cày", không cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi gì hết. Tôi nghĩ đây là cách tốt nhất để mình quên đi những tổn thương và những chuyện không vui trong cuộc sống".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link