Bị đồn hẹn hò với Puka, Gin Tuấn Kiệt nhắn nhủ mọi người "vui thôi đừng vui quá"

( PHUNUTODAY ) - Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị đồn hẹn hò với loạt bằng chứng đáng ngờ, người trong cuộc cuối cùng đã lên tiếng!

Những ngày vừa qua, người hâm mộ của Gin Tuấn Kiệt đã không khỏi tò mò trước tin đồn nam ca sĩ có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Puka. Tuy nhiên, Gin Tuấn Kiệt và Puka đều giữ im lặng về vấn đề này nên càng khiến cho khán giả không khỏi đoán già đoán non. 

Cụ thể, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Đã là tin đồn rồi thì bây giờ em có nói gì đi nữa, hay phủ nhận đi nữa thì mọi người sẽ nói mình “xạo”. Còn em mà đồng ý thì mọi người sẽ “đó thấy chưa vậy mà giấu”, nghĩa là dù trả lời thế nào thì mọi người vẫn sẽ công kích được thôi, nên cứ im lặng thôi ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, không có giải thích.

Gần đây nhất, mọi người đẩy thuyền em với chị Puka, nhưng mà vừa vừa thôi, để em với chị Puka có tham gia chung phim, hay gameshow thì 2 chị em đừng có ngại nhau. Trước đây có đợt em với chị Sam cũng bị ngại luôn, sau này mọi người đỡ đồn rồi 2 chị em mới thoải mái lại“.

Tiếp tục nói về việc bị tin đồn “phim giả tình thật” bủa vây, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Em bị đồn nhiều lắm, lần trước quay Gia đình là số 1 thì bị đồn với chị Diệu Nhi, rồi lúc quay phim Ngôi sao Khoai tây cũng bị đồn với Tam Triều Dâng,… Em nghĩ là do các bạn cảm thấy hình ảnh của em với những bạn diễn nữ dễ thương  nên đẩy thuyển, “ship ship” này kia cho vui, nhưng mà vui thôi đừng vui quá”.

781056873296589230383051781803027056033792o-1583648944402798548783

Gin Tuấn Kiệt ngầm phủ nhận chuyện tình cảm, cho biết ai muốn nghĩ sao cũng được và hy vọng mọi người chỉ vui thôi chứ đừng vui quá.

00m-15836488254421197726481

Trong khi PuKa thẳng thắn khẳng định vẫn còn độc thân và cho biết không muốn nói quá nhiều đến chuyện đời tư.

Là một trong những nam ca sĩ/diễn viên được chú ý tại showbiz Việt nhờ ngoại hình điển trai cùng thực lực khá ổn, Gin Tuấn Kiệt đã nhận về sự quan tâm khá nhiều từ khán giả. Nếu như thường xuyên xuất hiện trước công chúng với nụ cười tươi rói và tính cách thân thiện, thì trong số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang, Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ mang tới những câu chuyện vô cùng “gắt”: Nhận xét về âm nhạc của Jack và HuyR, quan điểm về ồn ào nghệ sĩ – Công ty quản lý, sự tấn công của anti-fan,… và màn hát live dự án mới.

Trong quá khứ anh đã từng bị đồn với khá nhiều nghệ sĩ nữ và mới đây nhất là Puka, điều này đã khiến Gin Tuấn Kiệt rất ngại và hy vọng khán giả sau này đừng đồn đại những chuyện cá nhân của mình và suy đoán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link