Bị "tố" là kẻ thứ 3, Linh Chi đáp trả bất ngờ như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi thừa nhận chuyện đời tư của mình quá ồn ào nhưng cô đón nhận mọi chuyện thái độ bình thản.

Sau khi lộ những hình ảnh hẹn hò thân mật, Linh Chi và Lâm Vinh Hải nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Đặc biệt khi Lý Phương Châu – vợ cũ của Lâm Vinh Hải – tố Linh Chi là kẻ phá vỡ gia đình cô. Theo Phương Châu, người mẫu xinh đẹp và vũ công điển trai đã “phim giả tình thật” từ năm 2016 khi đóng chung Găng tay đỏ.

Là một người từ trước đã có quá nhiều ồn ào bàn tán, "gà cũ" của ông bầu Khắc Tiệp càng thu hút sự chú ý hơn. Thế nhưng, trái ngược hẳn với những sự sục sôi của dư luận, Linh Chi lại có vẻ rất an nhiên.

linh-chi2

Linh Chi vẫn rất vui vẻ và an nhiên khi bị "tố" là kẻ thứ 3. 

Trước scandal, người đẹp thừa nhận chuyện đời tư của mình quá ồn ào nhưng cô đón nhận mọi chuyện thái độ bình thản. Linh Chi chia sẻ: “Khi mọi người không thích mình thì giải thích cũng vô ích. Tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất. Bây giờ tôi tập trung vào công việc, cứ ăn no ngủ khỏe, hết mình với từng vai diễn”.

Linh Chi cũng phủ nhận scandal tình cảm ảnh hưởng tới công việc của mình. Cô cho biết mình sống khá lý chí, phân chia rõ ràng công việc và tình cảm. Hiện tại cô đang tích cực luyện tập cho vai diễn trong một vở kịch mới của mình.

Chia sẻ về người yêu, người mẫu 9X cho biết cô nhận được sự ủng hộ hết mình của Lâm Vinh Hải trong công việc. Linh Chi kể mỗi lần cô đi làm, anh đều dặn dò kỹ lưỡng mọi điều. “Em phải ăn uống đầy đủ. Lần đầu tiên đóng kịch, em sẽ bị sượng nên cố gắng tập nhé”, cô hạnh phúc kể về người yêu. 

lam-vinh-hai-10-

Lâm Vinh Hải và Linh Chi. 

Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, sinh năm 1990 tại Hà Tĩnh. Cô bắt đầu được biết đến khi giành giải Á khôi Miss Ngôi sao 2011 và sau đó là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Lâm Vinh Hải chính thức thừa nhận có tình cảm với Linh Chi vào giữa tháng 2 vừa qua. Anh cho biết đối phương không phải là mẫu hình lý tưởng của họ. Tuy nhiên khi tiếp xúc và nhận thấy ưu điểm của người kia, họ cảm nhau lúc nào không hay.

Người mẫu 9X yêu bạn trai vì anh đối xử tốt với gia đình và con gái. Trong khi nam vũ công cảm mến tính cách gần gũi, hòa đồng sau vẻ sang chảnh, gợi cảm của bạn gái. Xác định mối quan hệ nghiêm túc, họ lên kế hoạch hôn nhân trong 3 năm tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link