Bị từ chối yêu, nam sinh lớp 9 đâm tình địch suýt chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ghen tuông vì “người thương” hơn 2 tuổi không dành tình cảm cho mình, nam sinh lớp 9 rủ bạn quây đánh và đâm “tình địch” gần chết.

Chiều 2/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, của tình trạng sức khỏe của nạn nhân Hùng (SN 1999)  đã ổn định, tạm qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật. Em Hùng là nạn nhân vụ hành hung trước cổng trường ngày 1/10.

Nam sinh tên Hùng nằm cấp cứu bệnh viện đa khoa Bình Dương

Nam sinh nằm cấp cứu bệnh viện đa khoa Bình Dương

Theo thông tin ban đầu, Hùng và Lâm (cùng trú TP Thủ Dầu Một) đều là học sinh lớp 9 của một trường THCS, cùng có tình cảm với nữ sinh tên Vân (SN 1997). Vân dành tình cảm cho Hùng, thường nhờ chở đi đón về, nhắn tin qua lại, nói chuyện thân thiết. Lâm không được “ưu ái” nên trong lòng oán giận.

Ngày 22/9, Lâm rủ 2 người bạn học cũ đã một lần quây đánh nhằm mục đích dằn mặt Hùng. Việc qua lại giữa Hùng với Vân vẫn tiếp tục, khiến Lâm càng tức giận hơn, nảy sinh ý định gây thương tích nặng. 

Đến khoảng 12h ngày 1/10, 2 người bạn Lâm chặn ngoài cổng trường chờ Hùng vừa đi ra thì chặn đường dùng mũ bảo hiểm đánh. Hùng cố gắng bỏ chạy thoát thân thì bị đuổi kịp, giữ người, ép đầu xuống dưới đường.

Lúc này, Lâm xông vào dùng dao đâm 2 nhát vào lưng khiến Hùng gục tại chỗ, được đưa đi cấp cứu.

Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo pháp luật.

Vụ bạo hành bé 4 tuổi: Đã xác định được cha ruột
Ngày 30/9, Trưởng công an thị xã Dĩ An, Bình Dương - Đại tá Trần Văn Chính đã công bố kết quả giám định AND xác định cha ruột bé Kim Ngân.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT