Bị xúc phạm sau chuyện tình với Gil Lê, Chi Pu bất ngờ "dằn mặt"

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu bất ngờ lên tiếng "dằn mặt" antifan sau khi bị những người này chỉ trích, lăng mạ và xúc phạm nặng nề.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Chi Pu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "dằn mặt" antifan khi những người này liên tục dùng lời lẽ nặng nề xúc phạm cô. Theo đó, giọng ca "Chuyện hôm qua" viết, "Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy.

Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!".

27657795992475420900330843676650735817381n-ngoisao.vn-w960-h900
 Chi Pu lên tiếng "dằn mặt" antifan 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Chi Pu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người hâm mộ đồng tình với quan điểm của người đẹp và cho rằng, nếu mọi chuyện đi quá xa, cô nên thuê luật sư để "bảo vệ danh dự" cho mình.

Trước đó, Chi Pu là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội không chỉ bởi sự "lấn sân" sang ca hát mà còn cả chuyện đời tư và mối quan hệ với Gil Lê. Mặc dù từng là những người bạn thân thiết và tình cảm bậc nhất trong làng giải trí Việt, thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện và cùng đi du lịch với gia đình hai bên nhưng trong khoảng thời gian gần đây có thể thấy cả hai hoạt động riêng lẻ, không còn sát cánh bên nhau, đồng thời họ thường đăng những dòng tâm sự "bóng gió" về việc đã chia tay.

image001_4

Thậm chí, Chi Pu từng chia sẻ rằng "Tình cảm của cả hai rất khó định nghĩa. Nó trên mức tình bạn và cũng không phải tình yêu" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link