Chế độ ăn uống thần kỳ nào giúp sao Việt từ tròn trĩnh, mập mạp đến eo thon gọn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước như hiện tại, bên cạnh việc kiên trì luyện tập, Hari Won và Nhã Phương còn luôn áp dụng chế độ ăn uống thích hợp.

Nhã Phương

Để sở hữu vóc dáng ngọc ngà như thời điểm hiện tại, Nhã Phương từng có thời kì ép cân thần tốc, giảm 4kg trong vòng 4 ngày khiến nhiều người kinh ngạc. Theo đó, bà xã Trường Giang đã tuân thủ theo thực đơn ăn uống có tên General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân đã được kiểm nghiệm rộng rãi có thể giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. 

Empty

Ngày đầu tiên, Nhã Phương chỉ ăn trái cây, trừ chuối. Ngày thứ 2, nữ diễn viên chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh. Ngày tiếp theo, cô ăn rau củ và hoa quả, trừ chuối và khoai tây. Ngày cuối cùng, Nhã Phương tiêu thụ 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. Từ ngày 5 đến 7, mỗi ngày cần kết hợp 1-2 chén cơm cùng rau và nước ép trái cây để loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa trong cơ thể.

Empty

Kỳ Duyên

Phát tướng chóng mặt chỉ sau một thời gian ngắn, Kỳ Duyên chỉ cần 10 ngày đã có thể đánh tan 4kg mỡ thừa. Theo nàng Hậu, bí quyết để lấy lại vóc dáng gọn gàng, tút tát lại sắc vóc đến từ thực đơn ăn low carb, hạn chế tối đa tinh bột và kết hợp tập luyện cường độ cao.

Empty

Kỳ Duyên tiêu thụ chủ yếu là rau xanh, ức gà và cá hồi. Ngoài ra, cô cũng hạn chế đồ ăn được chế biến bằng cách nướng, xào mà chỉ tập trung ăn các món luộc, hấp hoặc ăn sống. 

Empty

Hari Won

Từng có thời kì mũm mĩm, thậm chí để lộ thân hình phì nhiêu khiến nhiều người thất vọng thế nhưng giờ đây Hari Won lại là một mỹ nhân đa tài, đầy hương sắc của làng giải trí Việt. Nhờ vào phương pháp giảm cân hợp lý, bằng cách ăn nhiều hoa quả, đặc biệt là cần tây và tăng cường bổ sung trái cây, bà xã Trấn Thành đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục. 

Empty

Hari Won thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để cơ thể luôn cảm thấy no và đầy năng lượng. Mỹ nhân lai Hàn luôn chú trọng đến việc tiêu thụ trái cây và rau tươi mỗi ngày. Ngoài ra, khi không có thời gian ăn, cô sẽ uống nước ép tươi để vừa đẹp da lại còn bổ sung chất xơ và giúp giảm cân.

Ngọc Trinh

Dù luôn xuất hiện với những bộ váy ôm sát, cắt xẻ táo bạo khoe vóc dáng mỹ miều nhưng không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng giữ được cân nặng ổn định. Nữ hoàng nội y cũng có lúc phải đau đầu vì đánh mất số đo vòng eo 56 cm. 

Empty

Để giữ được hình thể gọn gàng, săn chắc, Ngọc Trinh cho biết, không có cách nào khác ngoài ăn kiêng và tập luyện đều đặn mỗi ngày. Cô rất tích cực ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế các thực phẩm mỡ, giàu chất béo và từ bỏ hoàn toàn đồ ngọt. Ngoài ra, món đồ uống giúp Ngọc Trinh giảm cân nhanh chính là nước ép dứa kết hợp bí đao. 

Dễ dàng nhận thấy, hàng loạt những mỹ nhân làng giải trí Việt sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng ghen tị đâu chỉ bằng mỗi cách luyện tập thể dục thể thao. Muốn đạt được mục tiêu giảm cân an toàn và lành mạnh, bên cạnh việc  tăng cường hoạt động thể lực thì bạn điều quan trọng không kém đó chính là điều chỉnh chế độ dinh dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link