Chú rể đeo khẩu trang kín mít, đi bộ đón dâu giữa đại dịch corona hoành hành

( PHUNUTODAY ) - Giữa đại dịch virus corona bùng phát, giao thông ngừng hoạt động thì một chú rể đã quyết định đi bộ đi đón dâu.

Thời điểm hiện tại, virus corona vẫn đang bùng phát và lây lan mạnh khiến cuộc sống của người dân ở khắp nơi bị đảo lộn. Thậm chí, do đại dịch bùng phát nên nhiều nơi ở Trung Quốc giao thông đã ngừng hoạt động. Trước tình cảnh này thì một chú rể ở Trung Quốc đã quyết định đi bộ đi đón dâu.

Mới đây, chú rể ở thành phố Hoàng Cương (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã đi bộ đón dâu vì tình hình giao thông bị ngưng trệ. Sự việc hy hữu này đã được cảnh sát ghi lại khi trên đường đi tuần tra.

Clip: Chú rể đi bộ đón dâu giữa đại dịch corona.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, cô dâu mặc lễ phục đỏ, trùm khăn trên đầu đang lúi húi đi theo chú rể. Trong khi đó, chú rể cũng đeo khẩu trang kín mít và đang kéo vali. Chứng kiến cảnh chú rể đi bộ đón dâu, cảnh sát tuần tra đã đến và quyết định hộ tống cặp đôi về nhà an toàn.

Được biết, do virus corona bùng phát nên chú rể trên đã quyết định đơn giản hóa các nghi lễ trong đám cưới của mình để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. Bên cạnh đó, chú rể cũng đã tự đi bộ để đón dâu thay vì tổ chức lễ rước dềnh dang trong lúc xảy ra đại dịch nguy hiểm.

Cặp đôi sau đó đã được cảnh sát hộ tống về nhà an toàn.

Cặp đôi sau đó đã được cảnh sát hộ tống về nhà an toàn.

Được biết, dịch do virus corona khởi phát ở thành phố 11 triệu dân Vũ Hán của tỉnh Hồ Bắc từ cuối năm 2019. Hoàng Cương nằm trong số hơn 10 thành phố ở Trung Quốc bị phong tỏa khi dịch corona bùng phát bởi nhiều người đã di chuyển từ Vũ Hán về Hoàng Cương trước khi Vũ Hán đóng cửa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn