Biến cố ly hôn và 2 cuộc tình cay đắng của "Gái nhảy" Minh Thư ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Với Minh Thư, sự nghiệp diễn xuất "dậm chân tại chỗ" và đường tình khá trắc trở đã có lúc khiến cô phải gục ngã.

Minh Thư sinh năm 1976 tại TP.HCM. Cô được đánh giá là một nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước. Năm vừa tròn 19 tuổi, Minh Thư được rất nhiều đạo diễn chú ý khi đăng quang tại cuộc thi "Hoa hậu điện ảnh". Tuy nhiên, tên tuổi cô chỉ thực sự vụt sáng sau khi góp mặt trong phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng hồi năm 2003.

Empty

Trong phim, Minh Thư hoá thân xuất sắc khi vào vai một cô gái làng chơi mang số phận bất hạnh. Ngoài đóng phim, cô còn hoạt động với cương vị một vũ công, người mẫu, ca sĩ.

Sau thành công vang dội của bộ phim này, tưởng chừng sự nghiệp của Minh Thư sẽ "lên như diều gặp gió", ấy vậy mà mọi chuyện lại không được như ý muốn của người trong cuộc. Những năm gần đầy, cuộc sống riêng tư lẫn con đường công danh sự nghiệp của nữ diễn viên luôn gặp nhiều sóng gió và trắc trở. Dường như vai diễn trong bộ phim "Gái nhảy" đã trở thành cái bóng gây nhiều áp lực với Minh Thư. Vì lẽ đó mà sau này, dù tham gia nhiều bộ phim nhưng các vai diễn của cô vẫn vô cùng mờ nhạt.

Bên cạnh sự nghiệp "dậm chân tại chỗ", đường tình của Minh Thư cũng rất lận đận. Cô từng trải qua 2 cuộc tình cay đắng trước khi kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, "Khoảng thời gian đó với tôi kinh khủng lắm, thấy cuộc sống mình vô vị quá. Rồi cũng nguôi ngoai, tôi gặp người đàn ông khác".

Empty

Mối tình thứ nhất trôi đi thì đến mối tình thứ 2 cô cũng gặp phải những đau đớn. Và thêm một lần nữa, nữ diễn viên thú nhận, "Nếu tình yêu trước để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào thì tình yêu sau khiến tôi cay đắng, tôi chán ghét tất cả đàn ông, không tin vào tình yêu nữa".

Sau 2 cuộc tình dang dở, Minh Thư đã chịu mở lòng và kết hôn với một người đàn ông kém 9 tuổi. Song chỉ sau 2 năm ngắn ngủi, cuộc hôn nhân ấy cũng đã đổ vỡ. Lúc đó, Minh Thư phải thốt lên rằng, "Tôi là người không may mắn trong tình cảm. Tôi sống tình cảm quá nên khi mọi chuyện không như ý muốn, tôi thấy cuộc sống mất hết ý nghĩa, chán nản tất cả".

Sau những thăng trầm trong công việc, cuộc sống hôn nhân, "gái nhảy" Minh Thư dường như biến mất khỏi làng giải trí. Cô đã âm thầm chia tay và một mình nuôi cô con gái đầu lòng. Năm 2013, Minh Thư chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống và làm việc. Chỉ khi nào rảnh rỗi cô mới trở về Việt Nam để dự một số sự kiện phù hợp.

"Về chuyện tình cảm tôi ngại chia sẻ quá nhiều. Tôi chỉ có thể nói rằng người ấy và tôi đã tình nghĩa với nhau hơn 10 năm rồi" - Minh Thư cho biết.

Ngoài ra, người đẹp thừa nhận, ở tuổi này, tôi nghĩ tình yêu không chỉ là những buổi hẹn hò lãng mạn, câu nói ngọt ngào mà bao gồm rất nhiều tình cảm khác như tình bạn bè, gia đình. Khi gom tất cả tình cảm ấy lại thì mọi thứ sẽ sâu sắc và bền hơn. Minh Thư cho biết, "Đối với tôi, anh ấy có thể là bạn, người tình và chồng".

Empty

Chia sẻ thêm về đám cưới, Minh Thư cho biết, tất nhiên cô sẽ làm đám cưới nhưng không phải thời gian này. Cô mới ổn định 3 năm, còn cần thời gian để học tập và công việc.

Ngoài ra, Minh Thư cho biết sau 10 năm ly hôn, cô đã quen với cuộc sống một mình. Nhiều người hỏi người đẹp sao không đi bước nữa, nhưng cô bảo chưa có ý định vì chưa tìm được ai biết lo quan tâm, tinh tế và tốt bụng như chồng cũ.

Dù không còn chung sống, nhưng Minh Thư và bố của con gái vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm lo cho con. Họ coi nhau như những người bạn, cho nhau lời khuyên, nguồn động viên và nhiều năng lượng tích cực. Mỗi khi có dịp về nước, Minh Thư còn mời chồng cũ ăn tối, hay để anh đưa con gái về thăm gia đình bên nội.

Sau 20 năm được biết đến với vai diễn làm nên tên tuổi trong bộ phim “Gái nhảy”, Minh Thư vẫn trẻ đẹp và có vóc dáng không khác nhiều thời điểm đỉnh cao. Bước sang tuổi 47, Minh Thư vẫn giữ hình tượng gợi cảm khi thường xuyên ăn mặc và chụp những bộ hình nóng bỏng. Được biết, bên cạnh công việc kinh doanh, Minh Thư vẫn nhận những show diễn ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình khiến người hâm mộ trầm trồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link