3 "bóng hồng" đình đám ngang qua đời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đó là ai?

( PHUNUTODAY ) - Là "gã xù xì" nhưng ít ai biết, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại có lịch sử tình trường với toàn người nổi tiếng thế này.

Nguyễn Quang Dũng được biết đến là một trong những đạo diễn mát tay của làng điện ảnh Việt Nam. Có một sự nghiệp rực rỡ nhưng vị đạo diễn này lại có tình trường khá lận đận. Hẹn hò nhiều người nổi tiếng nhưng đến nay vẫn "phòng không nhà trống". Hiện anh đang có mối tình ngọt ngào bên ca sĩ Bùi Lan Hương. Cả hai đã xác nhận thông tin này.

16e04ee0e24d33136a5c-1687571275959776597346

Cách đây không lâu, Bùi Lan Hương bất ngờ chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào bên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng). Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: “Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa (cách gọi thân mật) nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt". Về phía đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh cũng xác nhận thông tin hẹn hò Bùi Lan Hương. Anh cho biết: “Chuyện cá nhân thôi. Tôi cũng không muốn mang chuyện riêng tư chia sẻ làm phiền khán giả".

Thế nhưng, ít ai biết, trước khi hẹn hò Bùi Lan Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng có chuyện tình đẹp bên 3 "bóng hồng" nổi tiếng này nhưng chưa một lần anh lên tiếng. Chính vì vậy, người ta chỉ có thể dùng từ "nghi án" yêu đương với nam đạo diễn tài hoa mà thôi.

Anh từng có "nghi án hẹn hò" siêu mẫu Thanh Hằng bởi chính anh từng lấp lửng hé mở một chút manh mối với mọi người. "Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tại mọi người nghĩ sâu xa quá. Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được", Dũng "khùng" tâm sự.

Dung-d3-1569463747-width600height400

Minh chứng cho việc này là chuyện Quang Dũng đã mời Thanh Hằng vào những bộ phim được đầu tư, công phu và đình đám của anh. Thanh Hằng được xem là bóng hồng tri kỉ của Quang Dũng qua những bộ phim như: Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ... Nhiều khán giả còn cho rằng Thanh Hằng chính là nàng thơ của Quang Dũng.

Tuy nhiên, thái độ của Thanh Hằng lại rất rõ ràng. Thời điểm ấy, Thanh Hằng thẳng thắn cho rằng: "Tôi nghĩ 5 năm cho mối quan hệ không phải là quá ngắn. Chúng tôi vượt qua những điều mọi người có thể nghĩ cho một mối quan hệ nam nữ". Chính cách trả lời sòng phẳng của người trong cuộc đã làm tin đồn lắng xuống.

"Bóng hồng" tiếp theo vướng nghi án hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính là Minh Thư. Cô từng cho biết: "Còn anh Quang Dũng, trong bất cứ hoàn cảnh nào tôi cũng muốn gặp gỡ và chia sẻ chuyện vui buồn. Nhưng Thư với anh Dũng chỉ là hai người bạn thân hơn tình bạn chút xíu còn người yêu thì không. Có những giây phút ngỡ như có thể đến được với nhau như hai người yêu nhưng không hiểu sao thiếu gì đó mà không hề đến được".

Dung-d4-1569463747-width600height400

Chia sẻ về cuộc tình đã qua này, Minh Thư cho biết: "Chuyện qua rồi, Thư cũng không muốn nhắc lại. Chỉ muốn chia sẻ với khán giả rằng Thư đã phải mất khoảng 4 năm để quên đi mối tình ấy. Thời điểm hiện tại mới bắt đầu bắt nhịp lại mọi thứ".

Cô chia sẻ thêm: "Thư từng trải qua nhiều cuộc tình, nhưng người này là người mà Thư gắn bó lâu năm nên để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Thư lại là người sống khép kín nên những gì liên quan đến tình yêu mình rất trân trọng. Khi mất đi điều đó mình thấy buồn bã và suy sụp. Khoảng thời gian đó Thư rất quý trọng vì cho mình nhiều bài học".

Và "bóng hồng" thứ 3 không ai khác chính là Khánh Thi. Tuy nhiên trước thông tin này, Quang Dũng vẫn im lặng. Anh không hề lên tiếng gì về chuyện này mà chỉ có Khánh Thi lên tiếng.

thi4-1427774207131

"Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có", Khánh Thi nói. Trước chia sẻ của Khánh Thi, Dũng "khùng" bất ngờ phản pháo rằng anh và nữ kiện tướng có yêu nhau đâu mà đòi chia tay.

Sau những ồn ào chuyện yêu đương, Dũng "khùng" nổi tiếng "mê gái" và lắm người yêu cũng đầy lúc thất tình. Anh kể: "Tôi nghĩ vì thất tình nhiều nên cũng ảnh hưởng nhiều đến tính cách của mình và những kịch bản phim của tôi. Khi người ta thất bại nhiều quá thì người ta lại có sự khát khao một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link