Showbiz 24/7: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn đã sinh con, xôn xao hình ảnh Phương Oanh diện váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ Hương Tràm trải lòng về chuyện cá nhân trước công chúng. Dân tình không khỏi trầm trồ trước hình ảnh hoá cô dâu của Phương Oanh.

Ads (0:04)

huong-tram

Ca sĩ Hương Tràm đã có buổi livestream trò chuyện giao lưu cùng với người hâm mộ. Fanbất ngờ hỏi về chuyện thực hư thông tin cô rời Việt Nam sang Mỹ để bí mật sinh con. Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn trên: "Sẽ có những người muốn giấu đi đứa con của mình trước truyền thông. Bởi, họ có câu trả lời là tại sao tôi muốn giữ cho con mình một không gian để con mình lớn lên như những đứa trẻ bình thường mà không bị ảnh hưởng đến những cái tác động tiêu cực đó. Đấy cũng là một cách suy nghĩ của bạn và tất cả câu trả lời đó đều hợp lý. Nếu như tôi có em bé thì mình thuộc tuýp phụ nữ đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với fan của mình, với những người yêu thương mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Hiện tại, chồng không, cũng không có em bé nào hết". Những chia sẻ của Hương Tràm về chuyện đời tư đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Phương Oanh khoe vẻ xinh đẹp trong bộ váy cưới. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang đi chụp ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ với Shark Bình trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên thực tế, nữ diễn viên chỉ đang làm người mẫu quảng cáo cho trang phục cưới mà thôi. Dân tình không khỏi trầm trồ trước hình ảnh hoá cô dâu của Phương Oanh.

saostar-y4dtphlv9fvsryv5

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã gọi tên Quỳnh Thư và tiết lộ cô chính là nguồn cơn khiến hôn nhân của cô và chồng cũ trở nên tồi tệ. Sau khi bị Diệp Lâm Anh gọi tên, sáng ngày 23/7 Quỳnh Thư đã có động thái mới. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh bản thân: "Lại vẽ ra một câu chuyện nực cười...". Dù không trực tiếp nhắc đến tên, thế nhưng ai cũng biết người mà Quỳnh Thư đang ám chỉ chính là Diệp Lâm Anh.

avaaf98-1384

Mới đây, chia sẻ với Người đưa tin, Nghệ sĩ Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại. Ông nói rằng sức khỏe bản thân không còn tốt, cơ hội gặp khán giả không nhiều nên phải luôn trân trọng khi được đi diễn. "Tôi không biết bản thân còn sống được bao lâu, điều kiện sức khỏe không cho phép nên khi có lời đề nghị đi diễn, tôi đồng ý ngay...", Thương Tín chia sẻ. Không những thế, nghệ sĩ Thương Tín còn nhấn mạnh, ở hiện tại, ông "sống vì khán giả chứ đâu sống vì cái gì nữa". Ông cho rằng, cuộc đời mình không phải tốt đẹp, có va vấp, có nhiều tật xấu, chuyện làm không đúng nên mong các nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm ông đã từng trải qua. Ông cho biết, bản thân được nhạc sĩ Tô Hiếu lo cho chỗ ở, còn lại bản thân phải tự cố gắng.

lnk2

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến netizen hoang mang.  Lý Nhã Kỳ viết: "SOS. Cứu tui, tự nhiên giờ đói phải biết làm sao đây. Cuộc đời sao ra nông nổi này, không biết nấu gì hết. Giờ thèm cơm tấm, bún riêu, hủ tiếu. Thôi ngủ cho quên đi". Hóa ra, Lý Nhã Kỳ cầu cứu dân mạng vì đói giữa đêm, cô thừa nhận không biết nấu gì cũng khiến dân tình thích thú.  

binhan

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi ngay lập tức công khai chuyện tình cảm dài 6 năm với bạn trai.Khi được hỏi bạn trai có phải thiếu gia giàu có hay không, Ý Nhi thẳng thắn: "Bố mẹ của bạn trai tôi đều là giáo viên tại trường cấp 2. Những thông tin này tôi đều công khai và tôi không có gì giấu giếm để cho mọi người có cái nhìn khách quan".  Dưới bài đăng nói về chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai, Bình An nhắn nhủ: "Tôi hiểu rất rõ cảm giác của bạn ngay lúc này, tôi cũng đã suy nghĩ lung tung rất rất nhiều nhưng sau đó....Tôi mong 2 bạn sẽ làm được". Bình luận của Bình An ngay lập tức thu hút sự chú ý. 

img-bgt-2021-y-nhi-1690076123-width700height393

Một đoạn clip Ý Nhi khi bắt đầu tham gia cuộc thi bất ngờ được "đào lại" và gây sốt. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - đã đặt một câu hỏi cho nàng hậu về chuyện tình yêu, bà nói: "Chị thấy mấy bạn đi thi hoa hậu xong là bỏ người yêu hết, khi về thì mối tình hay bị đứt gãy lắm. Vậy thì em có ý định bỏ người yêu không?".  Lúc này, Ý Nhi đáp: "Đây là mối tình đầu của em, em và bạn ấy đã yêu nhau 60! năm từ thời hai đứa còn học lớp 12. Chuyện yêu đương này không ảnh hưởng đến việc học, ngược lại, bạn ấy yêu em rất nhiều, cả hai đều đạt học sinh giỏi. Đặc biệt, bạn ấy rất ủng hộ em trên chặng đường chinh chiến ở Miss World Vietnam 2023".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link