Vào phòng mổ đẻ gấp, vợ bỗng nhận tin nhắn của chồng: "Cố lên, sinh xong anh cho 100 triệu đi mua sắm"

( PHUNUTODAY ) - Trước khi được bước lên bàn mổ đẻ, người vợ trẻ còn kịp đọc tin nhắn điện thoại của chồng: “Vợ ơi! Cố lên nhé. Sinh xong anh cho 100 triệu đi mua sắm”.

Trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa bà mẹ trẻ Hà Trang đã chia sẻ hành trình mang bầu của mình và được nhiều người quan tâm. Hiện tại cô đang kinh doanh tại nhà và là mẹ của một bé gái 13 tháng tuổi.

Hà Trang cho biết, ban đầu bản thân không có ý định có con hay cưới vì cảm thấy chồng lúc đố chưa đủ trưởng thành. Chính sếp của cô là người phát hiện cô mang bầu đầu tiên vì thấy Hà Trang thường xuyên thèm đồ chua, cóc, xoài. Khi nghe sếp nói tới chuyện có thai, cô gái trẻ còn khẳng định chắc nịch là không thể nào. Tuy nhiên, khi chiếc qua thử thai hiện lên hai vạch, Hà Trang đã vô cùng hoảng hốt. "Mình gọi điện cho cho chồng và còn khóc vì sợ, chưa sẵn sàng thì chồng nghe máy rồi đưa cho mẹ chồng. Sau đó, mẹ chồng quyết định sẽ làm đám cưới”, Hà Trang chia sẻ.

Bà mẹ trẻ Hà Trang đã chia sẻ hành trình mang bầu của mình.

Bà mẹ trẻ Hà Trang đã chia sẻ hành trình mang bầu của mình.

Hà Trang phải thừa nhận rằng, trước đây chồng cô rất trẻ con. Tuy nhiên, tới quang thời gian cô mang bầu, sinh con, ông xã đã thay đổi: " Mình không ngờ điều đó xảy ra. Trước anh ấy ham chơi lắm nhưng từ khi vợ có bầu, sinh con đến bây giờ anh ấy không đi đâu hết, đi làm xong là về nhà. Số lần mình nấu cơm đếm trên đầu ngón tay vì chỉ cần về nhà là anh bảo “Vợ ơi! Ăn gì anh mua". Bất kể ngày đêm, anh luôn nói em thích cái này hả, em thèm cái này hả, anh mua cho em nha".

3 tháng đầu, Hà trang bị sụt 2kg do ốm nghén. Tuy nhiên, nhờ được chồng chăm sóc, trong suốt thai kỳ, cô đã tăng được 20kg. Quá trình mang thai tương đối thuận lợi.

Sau đó, cô có ấu hiệu mở cổ tử cung 1cm và được bác sĩ cho nhập viện chờ sinh. Suốt một ngày, cô không đau đơn, mệt mỏi, không có dấu hiệu sinh. Hai vợ chồng còn đưa nhau đi ăn sáng, uống cà phê ở hành lang bệnh viện và tính sẽ sinh thường thì đột nhiên Hà Trang ngất xỉu.

Khi đó, bác sĩ nói tim thai mất, phải thở máy, mổ cấp cứu gấp.

Lúc Hà Trang chuẩn bị mổ, cô còn kịp đọc được trên điện thoại tin nhắn của chồng “Vợ ơi! Cố lên nhé. Sinh xong anh cho 100 triệu đi mua sắm”.

Ông xã biết cô là người mê tiền, lo cô sợ mổ, sợ đau nên đã nhắn tin như vậy để động viên vợ. Tuy nhiên, lúc đó đối với Hà Trang, con mới là điều quan trọng nhất.

Chồng Hà Trang chăm sóc con gái chu đáo.

Chồng Hà Trang chăm sóc con gái chu đáo.

May mắn là ca mổ diễn ra nhanh và thành công. Một bé gái xinh xắn, nặng 3,25kg đã chào đời khỏe mạnh.

Sinh con xong, Hà Trang chứng kiến sự thay đổi bất ngờ của chồng. Ban đầu, chồng cô không biết chăm con và cũng hờ hững với bé. Đỉnh điểm có một lần Hà Trang bị chồng quát: "Có một việc ở nhà chăm con cũng không xong" và thế là cô đòi ly hôn.

Tuy nhiên, sau lần tranh cãi đó, chồng của Hà Trang đã thay đổi rất nhiều, hiểu được nỗi vất vả của vợ và bắt đầu học chắc chăm con, chia sẻ với bà xã.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn