34 tuổi vẫn chưa biết cảm giác được ngủ với đàn bà như nào thì được cô hàng xóm 'free' cho 1 nháy...

( PHUNUTODAY ) - Hôm đó có cô hàng xóm mới chuyển về sống cạnh nhà Thành. Nghe đâu cô ấy là gái thành phố về quê chơi...lần đầu nhìn thấy Vân, cô hàng xóm thì Thành mê mẩn lắm. Vân xinh đẹp, có nước da trắng ngần lại còn quyến rũ luôn.

Vừa đi ăn cưới thằng em trong xóm về mà Thành nẫu hết cả ruột, chả là năm nay Thành đã 34 tuổi nhưng vẫn chưa có mối nào để hỏi cưới làm vợ. Mẹ Thành cũng không kém khi cứ nhìn con trai là lại buồn thiu.

- Năm nay 34 tuổi rồi chưa có vợ chắc mày ế thật con ạ. Kiểu này dòng họ mình không có người nối dõi rồi. Mẹ biết nói sao khi xuống suối vàng gặp cha mày đấy.

- Con sẽ cố. Mẹ đừng lo. Đàn ông 34 tuổi vẫn ế vợ đầy mà. Nhà mình nghèo cứ phải từ từ mới có vợ được.

Thú thật thì đúng là như vậy thật, cái lý do khiến Thành nghèo một phần cũng là vì gia cảnh anh nghèo. Thành chỉ chạy xe ôm kiếm sống nên làm gì có cô nào dám lấy anh. Con gái thời nay khôn lắm, cứ phải chọn người nhiều tiền thì mới chịu cưới. Trước đây Thành có yêu tha thiết một cô gái làng bên, nhưng rồi em ấy lên thành phố gặp đại gia thì bỏ luôn Thành mà đi. Lúc đó Thành hận đời lắm nhưng rồi nghĩ mình nghèo chẳng còn cách nào khác cả.

co-hang-xom-hinh1-phunutoday

Có lần đi nhâu uống say đám bạn nhìn Thành rồi cười cợt.

- Nói cho chúng mày biết nhé. Thằng Thành tuy không gay nhưng mà 34 tuổi rồi còn chưa biết mùi đàn bà là như nào thì rồi cũng thành gay thôi.

- Được lắm...chúng mày cứ cười đi. Đảm bảo kiểu gì rồi tao cũng ngủ được với gái mà gái còn trinh nữa nhé.

- Còn lâu nhé. Gái thấy mày là chạy mất dép rồi. Nó còn trinh nó bán chứ ngu gì dâng cho mày.

Nghe đến đó mà Thành chán ngán lắm, 34 tuổi vẫn là trai còn zin khiến anh khổ sở vô cùng. Nhiều lúc thấy mấy cô đi ngoài mà Thành thèm thuồng lắm, Thành còn nghĩ chắc cả đời này mình đi tìm gái làng chơi thì được chứ chẳng cô nào chịu lấy.

Ấy thế nhưng có nằm mơ thì Thành cũng không ngờ được là mình được cho không 1 nháy đến thích mê. Mọi chuyện bắt nguồn là hôm đó có cô hàng xóm mới chuyển về sống cạnh nhà Thành. Nghe đâu cô ấy là gái thành phố về quê chơi...lần đầu nhìn thấy Vân, cô hàng xóm thì Thành mê mẩn lắm. Vân xinh đẹp, có nước da trắng ngần lại còn quyến rũ luôn. Thành chỉ biết ngắm cô từ xa thế thôi.

Thế rồi đêm hôm đó nhà cô hàng xóm bị cháy bóng đèn có sang nhờ Thành giúp, Thành hí hửng đi luôn vì như thế sẽ được ngắm nhìn dung nhan của cô hàng xóm. Nào ngờ đứng trên cao lúc nhìn xuống thì Thành thấy hết vòng 1 núng nính của cô hàng xóm. Anh xấu hổ đỏ hết cả mặt, không vững chân rồi loạng choạng ngã luôn lên người cô hàng xóm. Cái đáng cười hơn là tay Thành còn chạm đúng ngực của Vân. Lúc này kịp định hình thì Thành rụt lại....

- Xin...xin lỗi em...anh không cố ý.

- Khiếp...em có trách gì đâu cơ chứ? Anh cứ xấu hổ như trai còn zin ấy.

- Ơ...sao em biết anh còn zin...

- Hả? Anh còn thật á? Trai quê ai cũng thế à?

- Không có, chỉ mỗi anh thôi. 34 tuổi bạn anh nó cưới vợ có con hết rồi. Mỗi anh là chưa biết mùi đàn bà là gì cả.

Lúc nay Thành định đứng dậy, nào ngờ bỗng bị Vân kéo xuống rồi thỏ thẻ.

- Anh còn zin...thế có muốn làm 1 nháy không? Em free cho...

- Em...em nói thật á?

- Tất nhiên rồi...anh dám không?

- Dám...chỉ là anh chưa có thành thạo chuyện đó...

- Không sao...em chỉ cho anh là được mà. Cứ theo em.

Thế là Thành được Vân dâng hiến, lúc hôn vân ngửi thấy mùi thơm từ cơ thể cô mà Thành sung sướng lắm. Cả 10 phút ân ái thì Thành cứ nằm dưới còn Vân lại chủ động nằm bên trên. Ấy thế nhưng sau rồi bản năng đàn ông khiến cho Thành chủ động hơn. Vì lần đầu ân ái nên Thành chưa kiểm soát được bản thân, kết quả là lúc ấn mạnh quá thì chiếc bao cao su bị rách đi. Nhớ lại chuyện thằng bạn thân kể là nếu bao cao su bị rách kiểu gì phụ nữ không cho ân ái nữa vì sợ sẽ mang thai. Khó khăn lắm Thành mới được Vân cho làm nháy nên anh sợ Vân biết bao cao su rách sẽ bắt dừng cuộc ân ái nên Thành với tay lấy băng dính trong quần mình rồi dán bao cao su lại tiếp tục ân ái.

co-hang-xom-hinh2-phunutoday

Vân vẫn không biết gì cho đến khi lâm trận xong Thành rút bao cao su ra thì cô hoảng hốt.

- Trời đất...bao cao su bị làm sao thế này?

- À...lúc này anh ấn mạnh quá nên bị rách 1 tý. Nhưng em đừng lo...anh dán lại rồi.

- Anh ngố quá...làm gì có ai dùng băng dính để dính bao cao su chứ? Thế này thì em có thai rồi.

- Thật á? Anh không biết chuyện này...

- Nói tóm lại là kiểu gì em có thai rồi...anh định làm thế nào đây. Em miễn phí cho anh 1 nháy chứ không nói là dù em có mang thai thì anh cũng vô can đâu nhé.

- Anh muốn được cưới em...nhưng anh sợ anh không xứng. Em cũng biế anh chỉ là thằng xe ôm...đâu có xứng với em chứ?

- Chả có gì xứng hay không ở hôn nhân cả. Quan trọng em yêu anh và anh yêu em thôi. Anh 34 còn em cũng đã 29 rồi...em muốn lấy anh.

Nghe đến đó mà Thành sung sướng lắm, anh xin Vân cho mình cầm ga giường dính máu đó về quê với mẹ rồi với đám bạn và tuyên bố mình sắp có vợ. Đến tận bây giờ Thành vẫn lâng lâng cảm giác sung sướng tột cùng...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT