Đến ngày cưới mà tóc vẫn chưa dài, đừng lo 7 kiểu ngắn đẹp sau giúp cô dâu rạng rỡ hơn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Ngày trọng đại của cả một đời người đã đến, bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất với mái tóc dài bồng bềnh nhưng lúc này tóc vẫn chưa kịp dài. Đừng lo chỉ cần 7 kiểu tóc ngắn sau đảm bảo còn đẹp hơn tóc dài gấp nhiều lần.

Không chỉ có tóc dài mới đẹp, kiểu tóc ngắn vẫn có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và hút mắt nếu được tạo kiểu khéo léo.

Bob cụp đuôi

Bạn có thể biến hóa thành một cô dâu trẻ trung, hiện đại bằng việc cách điệu cho mái tóc. Bạn chỉ cần làm cụp đuôi và nhuộm màu ưa thích, một diện mạo mới sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Empty

Mách bạn nên lựa chọn những màu tóc trung tính như màu nâu đồng hoặc màu tóc nâu hạt dẻ hay các màu đang hot dạo gần đây như hồng san hô, hồng nhạt, hay cam san hô,… để có được một vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vừa nữ tính. “Spotlight” tại tiệc cưới chắc chắn sẽ là cô dâu với mái tóc hút mắt.

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch

Đây là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất vì nó vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại vừa mang vẻ đẹp dịu dàng của người cô dâu.

Empty

Tóc được cắt ngắn ngang vai và tạo ra nhiều kiểu cách khác nhau ở phần đuôi tóc để tạo điểm nhấn cho phong cách tóc riêng này. Nếu thích tóc mái cùng độ dài với tóc, phái đẹp nên ứng lựa chọn kiểu tóc này với ngôi rẽ lệch 6-4 hoặc 7-3.

Tóc Bob lửng nhuộm đỏ

Kiểu tóc lửng ngang cằm này luôn mang đến cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời. Kết hợp thêm với sắc đỏ thời thượng khiến mái tóc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Trong những năm gần đây, tóc Bob lửng đang ngày càng thịnh hành và được sự đón nhân nồng nhiệt của các cô gái trẻ. Bạn có thể diện kiểu tóc này đi dạo phố, đến các buổi tiệc hay thậm chí là trong ngày vui của bản thân. Nó có thể mang đến cho bạn một vẻ đẹp mang tính hiện đại mà không kém phần cá tính.

Tóc ngắn xoăn lọn nhỏ

Mẫu tóc ngắn chấm vai, xoăn lọn nhỏ đến từ xứ sở Kim Chi luôn được nhiều cô nàng phải lòng. Bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm đẹp để mái tóc thêm phần tuyệt vời. Phong cách tóc này mang vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính và rất trẻ trung.

Empty

Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi khuôn mặt nên bạn nữ nào cũng có thể thoải mái lựa chọn để tạo cho mình những phong cách mới trong ngày trọng đại.

Tóc Bob chữ A cài hoa

Kiểu tóc này thích hợp với những nàng dâu có khuôn mặt mang vẻ hốc hác vì quá bận rộn trước ngày cưới. Hình chữ A của mái tóc có thể giúp bạn che đi phần khuyết điểm để gương mặt trở nên đầy đặn và rạng ngời hơn bất cứ kiểu tóc nào mà bạn lựa chọn.

Empty

Điểm thêm vào đó là chiếc vòng hoa xinh xinh cho vẻ ngoài thêm dịu dàng và ngọt ngào như nàng công chúa.

Tóc Bob ngang cằm cụp đuôi

Tóc Bob cắt ngắn đến ngang cằm cùng với một chút keo vuốt để những lọn tóc vào nếp “trật tự” là bạn đã có ngay một kiểu tóc ưng ý, trẻ trung, ưa nhìn mà không cần mất nhiều thời gian để tạo kiểu.

Empty

Nếu ở phần đuôi của kiểu tóc này bạn tạo kiểu bằng cách uốn cụp ôm sát vào bờ vai hoặc gáy, tế nhị, cổ điển và thu hút ánh nhìn. Khó ai có thể rời mắt khỏi hình ảnh cô dâu trong mái tóc Bob cuốn hút này.

Tóc Bob tự nhiên, không mái

Đây là một trong những kiểu tóc được phù hợp nhất với những cô gái nào thích hình dáng bên ngoài nhẹ nhàng, thục nữ.

Empty

Tóc không để mái chỉ có ngôi rẽ ở giữa và phần đuôi tóc được để thẳng tự nhiên. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng có sức mạnh thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng có thể mang đến cho bạn hình ảnh một cô dâu dịu dàng, đằm thắm. Có thể điểm thêm 1 vài phụ kiện tóc tạo điểm nhấn.

Để có thể thỏa thích biến hóa với vô vàn kiểu tóc ngắn ấn tượng như trên, các nàng dâu cần chăm sóc mái tóc của mình trước ngày cưới để tóc luôn óng mượt và vào nếp.

Hy vọng bạn sẽ chọn được một kiểu tóc ưng ý với những kiểu tóc ngắn đẹp mà gợi ý trên đây. Chúc bạn sẽ trở thành cô dâu rạng rỡ nhất nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn