Biết chồng đi gặp bồ nhí, tôi lại lén lút chọc thủng bao cao su và cái kết không ngờ sau nửa năm

( PHUNUTODAY ) - Tôi tưởng mình tụt huyết áp do lo nghĩ nhiều, ai ngờ đi khám, bác sĩ bảo tôi đã bầu hơn 2 tháng...

Tôi lấy chồng 5 năm rồi mà mãi chẳng có nổi một mụn con. Hai vợ chồng chạy chữa khắp nơi, đông tây ý chữa trị chẳng thiếu gì, cứ nghe ai mách chỗ này chỗ kia có thuốc là tôi và chồng lặn lội đi thăm khám nhưng mãi cứ vô vọng. Thật sự đến thời điểm khoảng 1 năm trở lại, tôi thấy chán nản vô cùng, gần như tuyệt vọng.

Cứ mỗi lần đi đâu, nghe ai hỏi đến con cái là tôi thấy mỏi mệt và rất buồn. Người ngợm cứ run lên bần bật. Tôi thương chông, nhìn anh vì tôi chịu bao nhiêu điều tiếng, áp lực gia đình, bạn bè, họ hàng để bảo vệ tôi, tôi cũng thương đến xót lòng.

bau-bi

Chồng tôi rất tốt, anh chẳng bao giờ gây áp lực cho tôi, vẫn cứ trước sau như một. Nhưng anh càng cao thượng, tôi càng khổ sở.

Thế rồi cách đây khoảng hơn 1 năm, tôi dùng máy tính của anh, vô tình phát hiện ra anh đang tâm tình chuyện trò với nick chat của một cô gái. Tôi vào xem, thấy cô gái này trẻ măng, xinh đẹp. Đọc nội dung, tôi đoán cô gái này là sinh viên mới tốt nghiệp về cơ quan anh làm, tôi thấy hai người có vẻ thân nhau, anh còn tâm sự cả chuyện gia đình. Mới đầu, tôi cũng ghen tuông lắm, nhưng về sau, tôi chợt ngĩ đến chuyện hay là để chồng và cô ta đi lại với nhau. Nếu chồng và cô ta có bầu thật, tôi cũng nhẹ gánh đi, bao năm nay anh cũng vì tôi mà chịu thiệt thòi rồi.

Từ ngày biết anh qua lại, tôi dùng hạ sách chọc thủng bao cao su để cô bé kia dính bầu. Anh về nhà vẫn quan tâm vợ, gần gũi vợ nhưng tôi phải cố lắm mới làm được vì còn nhiều ám ảnh.

Đến gần 5 tháng, tôi không chịu nổi, đầu óc như phát điên, cảm thấy không thể nào cứ sống như vậy được. Tôi đòi ly hôn, chồng ngạc nhiên tột độ. Tôi bảo thôi tôi giải thoát cho anh đi tìm người mới, chưa nói xong thì anh đứng lên, ném ra giường cả đống bao cao su toàn những hộp tôi chọc thủng trước sự ngạc nhiên tột độ của tôi. Anh bảo: "Em làm gì anh biết hết, thực ra anh cứ mang đi mang về thế thôi, chứ chưa dùng bao giờ. Cô  bé kia sắp lấy chồng rồi, bọn anh hoàn toàn trong sáng. Em đừng nghĩ ngợi nữa, anh tính sẽ xin con nuôi".

bau-bi.01

Chồng chưa dứt lời, tôi òa khóc nức nở. Hôm đấy khóc nhiều quá, tôi gần như ngất xỉu, trong người cảm giác không còn chút sức lực nào.

Chồng đưa tôi đi khám, tại tôi có tiền sử bệnh huyết áp thấp. Bác sĩ khám xong nói:

- Vợ chồng có gì bảo nhau, vợ bầu thì nên nhường nhịn, đừng để vợ khóc lóc, suy nghĩ nhiều, hại thai lắm.

- Bác sĩ... cái gì cơ, cả hai vợ chồng ấp úng!!!

- Sao trăng gì, chị có thai 2 tháng rồi, còn không biết nữa sao?

Vợ chồng tôi mừng quá, nhìn nhau nước mắt chảy, run rẩy không nói nổi câu nào. Thật không ngờ, tôi lại phát hiện mình bầu bí trong hoàn cảnh này. Mỗi lần nghĩ đến biến cố cuộc đời mình tôi lại khóc, chúng tôi đúng là gian nan quá. Nhưng có lẽ cũng nhờ vậy mà tôi mới thấm thía được tình nghĩa vợ chồng nó quý giá đến nhường nào. Cuối cùng thì ông trời cũng chẳng phụ tôi...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT