Biết mẹo này buổi tối cả đời không cần lấy cao răng

( PHUNUTODAY ) - Bạn không cần lo chuyện lấy cao răng nếu áp dụng phương pháp này ngay tại gia.

Bí quyết giúp trắng răng

Muối sạch cao răng

cao-rang-phunutoday.vn

Muối tinh có thể giúp bạn làm trắng răng. 

Nguyên liệu: Muối tinh

Cách làm: Pha loãng muối với nước tinh khiết, dùng súc miệng hằng ngày. Nước muối sẽ là sát thủ của mọi loại vi khuẩn trong khoang miệng. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.

Dùng húng quế đúng cách

cao-rang-phunutoday.vn-1

Húng quế là loại rau cực hữu hiệu để làm trắng răng tại gia. 

Húng quế là loại rau cực hữu hiệu để làm trắng răng tại gia. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc bàn chải để chà lá húng quế khô hoặc bột húng quế lên răng như kem đánh răng thông thường. Ngoài ra, cũng có thể trộn bột húng quế với vỏ cam phơi khô hoặc bột vỏ cam để đánh răng ở nhà.

Quả giúp răng trắng bạn nên ăn

Dâu tây giúp răng trắng bóng

Bề ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn vậy thôi, nhưng dâu tây lại chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết như axit malic và citric, các vitamin A, B1, B2, C và nhiều các nguyên tố vi lượng như: Fe, Ca, P, K, Mg, Mn. Do đó, không chỉ được coi là thức uống thơm ngon bổ dưỡng mà nó còn có tác dụng rõ rệt với làn da, mái tóc và làm trắng răng cho bạn nữa đấy. Rất đơn giản thôi, hãy chọn những quả dâu tây chín nhất, căng mọng nhất cắt đôi chúng ra rồi chà sát lên răng. Làm đều đặn liên tục như vậy ố vàng sẽ sớm từ bỏ việc bám dính trên răng bạn thôi.

Tuy nhiên, chú ý nhé, sau khi chà sát dâu lên răng bạn cần phải đánh răng như bình thường nếu không đường trong dâu tây có thể làm “nguồn dẫn” khiến sâu răng tìm đến bạn đó.

Táo giúp răng trắng bóng

Có tác dụng chống khuẩn rất tốt, vậy nên hãy sử dụng táo sau mỗi bữa ăn nhé! Táo là món tráng miệng dễ ăn, hơn nữa nó còn giúp bạn tránh được các bệnh về răng miệng nữa. Sau khi ăn táo, hãy nhớ phải xúc miệng với nước lọc nữa nhé, đừng quên !

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn