Lột sạch toàn bộ mụn đầu đen chỉ trong vài phút

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong vài phút bạn có thể sạch mụn đầu đen cực nhanh chóng.

Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng

tri-mun-dau-den-phunutoda

Lòng trắng trứng gà được xem là thực phẩm dưỡng da hoàn hảo

Lòng trắng trứng gà được xem là thực phẩm dưỡng da hoàn hảo bởi nó không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống mà còn có khả năng trị mụn đầu đen đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện nhưng cực kỳ an toàn, hiệu quả đấy nhé.

Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà được thực hiện với 3 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt, sử dụng 1 chiếc khăn bông mềm thấm nước ấm vừa rồi đắp lên mặt 5 phút giúp lỗ chân lông giãn nở, tạp điều kiện cho việc trị mụn đầu đen hiệu quả hơn.

Bước 2: Đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà với vài giọt nước cốt chanh rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, chú trọng massage kỹ những vùng da có mụn đầu đen, lớp này khô thoa đến lớp khác, nằm thư giãn trong 30 phút để hỗn hợp lòng trắng trứng gà – chanh tươi trên mặt khô hẳn.

Bước 3: Rửa sạch mặt với nước lạnh có thả vào một ít đá viên để làm sạch da mặt, giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn, sau đó dùng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu để dưỡng ẩm cho da nữa nhé.

Thực hiện đều đặn 2 ngày/ 1 lần những nốt mụn đầu đen sẽ biến mất nhanh chóng, thay vào đó làn da của bạn sẽ mịn màng hơn, hồng hào hơn, tươi trẻ hơn, săn chắc hơn rất nhiều.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh

tri-mun-dau-den-phunutoda

Nước chanh có thể giúp bạn sạch mụn đầu đen ở mũi.

Chanh có chứa nhiều axit citric giúp tẩy bỏ những chất bẩn tận sâu trong da, không những giúp giảm mụn hiệu quả mà còn làm da bạn sáng lên trông thấy. Thực hiện cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh như sau:

Cách làm:

Bước 1: Xông hơi mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra.

Bước 2: Chuẩn bị một bát nhỏ vắt lấy nước cốt chanh.

Bước 3: Dùng bông thấm nhúng vào dung dịch và bôi lên vùng mũi nơi có mụn đầu đen.

Bước 4: Thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Chú ý: Cách này không áp dụng với da nhạy cảm và chỗ có vết thương hở bạn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn