"Biếu hiện" lạ của Minh Thuận khi bác sỹ đến vuốt mắt cho anh

( PHUNUTODAY ) - Minh Thuận đã qua đời nhưng những vấn đề xung quanh tang lễ của anh vẫn được khán giả quan tâm đặc biệt.

Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/9/2016 sau thời gian bị bệnh ung thư phổi hoành hành.

minh-thuan-qua-doi-phunut

Minh Thuận trút hơi thở cuối vào ngày 18/9.

Trước đó, tối ngày 2/9, anh nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và trong trạng thái lúc tỉnh, lúc mê, thông tin bệnh tình của anh nhanh chóng được nhiều người biết đến thông qua facebook của một người thân thiết với gia đình Minh Thuận.

Rạng sáng ngày 5/9 khi gặp và nhận ra bố cùng những người thân trong gia đình, sức khoẻ của Minh Thuận có sự tiến triển tốt hơn, điều này khiến nhiều người yêu mến anh vui mừng, bởi “còn nước còn tát” và nuôi hy vọng về một phép màu sẽ xảy đến cùng anh.

Nhiều người đã khóc khi biết tin Minh Thuận qua đời mà không hay rằng, khi bác sĩ đến kiểm tra hơi thở và vuốt mắt cho Minh Thuận, anh vẫn mỉm cười.

minh-thuan-qua-doi-phunut

Huỳnh Anh Tài (bên phải) rất yêu thương cậu Minh Thuận.

Nam ca sĩ Huỳnh Anh Tài chia sẻ về người cậu của mình: "Nghe tin cậu mất, ông ngoại buồn lắm nhưng không nói ra. Chỉ mới sớm nay, có lúc ông ngoại ngất xỉu vì nỗi đau quá lớn rồi lại phải gắng gượng để lo cho cậu.

Mẹ tôi là chị hai của cậu. 12 năm trước, mẹ và cậu có cãi vã một số chuyện nên không còn thường xuyên qua lại và thân thiết như trước. Nhưng chuyện người lớn thế nào tôi không quan tâm, tôi là phận con cháu, cậu nói gì cũng phải nghe.

Trước, khi biết tôi có ý định đi hát, cậu cấm. Tôi đi thi Vietnam Idol hay bất cứ cuộc nào, cậu cũng đánh rớt. Cậu khuyên tôi đừng đi con đường này, nhiều chông gai và nguy cơ bệnh tật.Ban đầu tôi cũng không tin đâu nhưng giờ vào nghề và thấy cậu của ngày hôm nay, tôi nghĩ có lẽ do cậu đã hít quá nhiều khói sân khấu và khói thuốc.

Có lần tôi trở bệnh tim, cậu đã hủy hết sô diễn, ở bên cạnh và chăm sóc cho tôi. Tới chừng khi tôi đỡ, cậu cấm tôi đi hát. Cậu nói nếu không nghe, cậu từ.

Cậu là vậy đó, lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi mới đến bản thân. Nhưng một năm trở lại đây, cậu có gửi gắm tôi cho một vài người và hiện tại tôi đang theo thầy Thanh Bạch để học nghề.

Tôi nhớ, sau thành công của Gương mặt thân quen, cậu có mời tôi tới offline nhưng khi tôi tới nơi, hai cậu cháu không hề thân thiết. Cậu không muốn công bố mối quan hệ giữa hai chúng tôi và muốn tôi tự bước đi trên đôi chân của mình.

Khi đang đi diễn ở Đà Lạt, tôi mới hay tin cậu bệnh như vậy. Muốn khóc lắm nhưng tôi nghe lời cậu dặn rồi lời cô Phương Thanh, sống ở đời hãy bớt buồn bớt khóc.

Trước giờ, cậu lúc nào cũng cười nên dặn tôi làm gì cũng phải cười, sống ở đời đừng ganh ghét với ai cho dù họ có làm gì đi chăng nữa.

Khi cậu đi, cậu cũng muốn thấy những người thân mỉm cười chứ không phải là những giọt nước mắt. Thế nên người trong nhà dặn nhau không được khóc để cậu ra đi thanh thản.

Tết năm ngoái tôi còn tới đây chơi với cậu nhưng Tết năm nay, có lẽ tôi không có duyên với cậu nữa rồi...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link