Người bạn thân nhất của Minh Thuận đã không kịp về thăm anh

11:01, Thứ hai 19/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Nhật Hào người bạn thân nhất của Minh Thuận dự kiến sẽ đến Việt Nam vào tối ngày 20/9.

Trong khi thông tin sức khỏe của Minh Thuận đã chuyển biến tốt đang khiến khán giả an lòng thì Minh Thuận đột ngột qua đời vào sáng ngày 18/9. Minh Thuận mất quá nhanh khiến người bạn thân nhất của anh đã không kịp đáp chuyến bay để về Việt Nam sớm.

minh-thuan-qua-doi-phunut

Minh Thuận và Nhật Hào là đôi bạn thân thiết từ lâu.

Liên lạc với Nhật Hào khi anh vừa thức dậy, người viết không khỏi xúc động khi nghe những tiếng nấc nghẹn, giọng trùng xuống từ đầu dây bên kia: "Thuận đi thật rồi. Tôi không muốn tin vào sự thật này".

Nam ca sĩ đang sống ở Mỹ tâm sự khi biết tin bạn vào viện cấp cứu, anh đã mua vé định cuối tháng về Việt Nam. Từ đó, ngày nào anh cũng điện về hỏi thăm sức khỏe Minh Thuận.

Nghe người nhà nói sức khỏe anh có tiến triển, Nhật Hào hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra như khi Minh Thuận bị điếc tai.

"Buổi sáng tôi còn được nghe tin Thuận vẫn khỏe. Đến tối, tôi bàng hoàng khi nhận hàng loạt tin nhắn, cuộc gọi nhỡ báo tin xấu. Tại sao lại nhanh thế này. Thuận ơi, mày đi rồi, không đợi tao được sao?", Nhật Hào không kìm nén được cảm xúc, òa khóc.

Ngày hôm nay 19/9 chính là sinh nhật của Nhật Hào nhưng tin Minh Thuận mất khiến anh quá đau lòng.

minh-thuan-qua-doi-phunut

Thập niên 90, Minh Thuận nổi tiếng cùng Nhật Hào là cặp song ca ăn ý.

Thập niên 90, Minh Thuận nổi tiếng cùng Nhật Hào là cặp song ca ăn ý. Đôi song ca ăn ý này có phong cách trẻ trung, những điệu nhảy đồng bộ đặc trưng và mái tóc dài tinh nghịch đã khiến Minh Thuận - Nhật Hào trở thành trend của giới trẻ lúc bấy giờ. Thời điểm đó, có những đêm cặp song ca này chạy 22 show diễn vòng quanh Sài Gòn, một kỉ lục chưa có ca sĩ nào vượt qua được, thậm chí tính đến thời điểm hiện tại. Minh Thuận - Nhật Hào có bản song ca nổi tiếng "Chàng Trai Beijin" tạo cơn sốt trong làng nhạc trẻ lúc bấy giờ khiến cả hai bắt đầu liên tục thu âm, phát hành bộ album riêng mang tên "Chàng Trai Beijin" cho những album đến tận Vol 16.

Sự nghiệp của Minh Thuận rất suôn sẻ khi anh là một trong những người khởi xướng việc hát những ca khúc nhạc ngoại lời Việt, đặc biệt là nhạc Hoa. Những ca khúc như Mong Đợi Ngậm Ngùi, Cô Bé Dỗi Hờn, Chỉ Còn Trái Tim, Thất Tình, Không Cần Tình Yêu... khiến ai cũng thuộc làu lúc bấy giờ.

Cho tới năm 1996, đôi song ca ăn ý Minh Thuận - Nhật Hào chính thức chia tay nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Minh Thuận cũng trải qua một khoảng thời gian khó khăn để bắt đầu sự nghiệp solo khi khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh anh đứng cạnh Nhật Hào. Theo lời Minh Thuận, đôi khi hai người cũng có những bất đồng nho nhỏ, không đáng kể. Tuy nhiên, anh cho rằng đã đến lúc cả hai phải chia tay để mỗi người tạo sự nghiệp riêng vì các nhóm hát thường nếu không phải thành viên trong gia đình thì khó duy trì hát cùng nhau lâu dài. Cả hai đều còn trẻ, chia tay khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp sẽ khiến khán giả nhớ lâu hơn khi qua thời đỉnh cao. Đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào dù không còn hát chung nhưng vẫn duy trì tình cảm anh em tốt đẹp đến tận bây giờ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link