Những loại trái cây giúp bạn giảm cân nhanh, đặc biệt là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - 3 loại trái cây dưới đây giàu năng lượng, tăng sức đề kháng cho bạn và giúp giảm cân thần tốc.

Bưởi

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì bạn đừng quên nhớ tới bưởi bởi một nửa quả bưởi chỉ chứa 39 calo nhưng cung cấp 65% lượng tiêu thụ hàng ngày cho cơ thể.

Ngoài ra, trong thành phần của bưởi chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bạn. Bưởi cũng giúp cho bạn cải thiện lượng cơ thể và cải thiện mức cholesterol đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Quả kiwi giúp giảm cân tốt

Quả kiwi giúp giảm cân tốt

Táo đảm bảo nhiều chất xơ

Khi bạn muốn giảm cân thì đừng quên ăn táo, bởi táo có lượng calo thấp và nhiều chất xơ, với 116 calo và 5,4 gram chất xơ khá lớn giúp bạn tiêu hóa tốt.

Trong một nghiên cứu các nhà khoa học đã  chứng minh táo giúp giảm 0,91 kg và nhóm lê là 0,84 kg  trong khi nhóm yến mạch trọng lượng không thay đổi.

Khi ăn táo bạn nên ăn tất cả sẽ tốt nhất bạn nên ăn táo ở dạng nguyên thể, không nên ép nước để giảm cơn đói và kiểm soát sự thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả.

Bưởi giúp giảm cân hiệu quả giúp bạn duy trì vóc dáng

Bưởi giúp giảm cân hiệu quả giúp bạn duy trì vóc dáng

Kiwi - giảm cân kiểu sang chảnh

Trong thành phần dinh dưỡng của quả kiwi chứa nhiều vitamin C, vitamin E, folate và chất xơ dồi dào. Bên cạnh đó, quả kiwi có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện cholesterol và hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Ngoài ra, quả kiwi rất giàu chất xơ giúp cho bạn giảm cân, tăng cường đầy đủ và cải thiện sức khỏe đường ruột hiệu quả.  Chính vì vậy, khi bạn muốn giảm cân thì đừng quên ăn quả kiwi sẽ giúp giảm cân nhanh, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn