Bình thường biến hóa đủ kiểu nhưng cứ cột tóc cao là các mỹ nhân này lộ ngay khuyết điểm "trán sân bay"

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần các ngôi sao kêu trời vì phải nối tóc, xịt keo, chỉnh sửa tóc quá nhiều để lại hậu quả.

Nói đến chuyện tóc tai của sao Việt có lẽ không kể hết số kiểu tóc mà hội mỹ nhân phải thử qua. Nhiều cô nàng phải kêu trời vì phải nối tóc, xịt keo, chỉnh sửa tóc quá nhiều để lại hậu quả cho nên họ chọn cách buộc cao hay búi chặt nhanh gọn lẹ, đem đến sự thoáng mát, tiện lợi. Tuy nhiên,  khi tóc cột cao giúp bao nàng hack tuổi, riêng với một số người dẹp sau thì  lại gặp "sự cố" lộ khuyết điểm trán hói, tóc thưa khó đỡ. Nhìn những hình ảnh sau đây, có lẽ khó mà muốn quay lại kiểu tóc này lần nữa.

Empty

Phương Oanh bỗng dưng trông kém sắc hơn khi mái tóc thưa thớt đến lạ. Có lẽ kiểu buộc tóc quá chặt, hất ngược ra phía sau khiến cô nàng lộ ra tình trạng tóc hói.

Empty

Lúc để tóc buông xoã bình thường, nữ diễn viên vẫn có độ dày bồng bềnh và chân tóc đầy đặn.

Empty

Co nàng khi đổi sang cột tóc cao và đánh phồng vẫn khéo che được khuyết điểm. Chắc có lẽ tóc rụng nhiều nên trán sân bay mới xuất hiện với Phương Oanh trong thời gian gần đây.

Empty

Đọ sắc cùng hai người em thân thiết, Lâm Vỹ Dạ dù trẻ trung nhưng vẫn lép vế hơn hẳn vì mái tóc "lép kẹp", dính vào da đầu.

Empty

Đường chân tóc của Lâm Vỹ Dạ khá sâu, đây cũng có thể là lý do khiến cho cô nàng có mái tóc mỏng hơn hẳn chị em đồng nghiệp.

Empty

Người đẹp thường xuyên phải kết thân với tạo kiểu mái giả hoặc đánh phồng chân tóc để che trán, thon gọn mặt trông thấy.

Empty

Dù có mái tóc dày mượt, "chị đại" Thanh Hằng cùng tạo một kiểu búi củ tỏi nhưng đã cho thấy sự khác biệt giữa việc cột chặt quá tay và nới lỏng đánh phồng.

Empty

 Diệu Nhi khi cột cao thì dù có thêm tóc mái cũng khó che đi khuyết điểm trán sân bay.

Empty

Thiều Bảo Trâm chỉ kẹp mái qua một bên đã đủ thấy được khuyết điểm trán sân bay.

hoi-my-nhan-viet-tran-san-bay 12

Hari Won cũng có trán dô, to cần phải che đi gấp.

Không chỉ riêng gì hội mỹ nhân Vbiz kể trên khổ sở với trán hói tóc thưa mà thậm chí nhiều cô nàng có mái tóc bồng bềnh cũng khó tránh khỏi phần trán xấu xí. Điểm quyết định cho chuyện này thực chất là nằm ở phần chân tóc viền quanh trán. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link