Bình thường ăn diện kín đáo, ai ngờ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" có loạt hình xăm táo bạo trên khắp cơ thể

( PHUNUTODAY ) - MC Hoàng Linh tự tin khoe dáng nuột nà ở tuổi 35 với hình xăm lớn ở đùi, ở bụng và các bộ phận khác.

Nhắc đến Hoàng Linh, ai cũng biết cô là một nữ MC có nhan sắc xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ, sôi nổi. Dù theo đuổi phong cách cá tính nhưng đôi khi nữ MC này cũng khá táo bạo, tích cực khoe dáng nuột nà. Mới đây, vóc dáng gợi cảm của Hoàng Linh lại một lần nữa trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Cô dù đã sang tuổi 35 nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng khá hoàn hảo, săn chắc. Đặc biệt nữ MC đình đám của VTV còn tạo nên cơn sốt vì để lộ nhiều hình xăm cỡ lớn trên cơ thể.

Empty

MC Hoàng Linh tự tin khoe dáng nuột nà ở tuổi 35 với hình xăm lớn ở đùi và một số hình xăm khác nhiều nhiều người bất ngờ.

Empty

Cô nhiều lần khoe hình xăm nghệ thuật lớn với bikini gợi cảm, quyến rũ. Cá tính mạnh mẽ của Hoàng Linh luôn làm khán giả kinh ngạc.

Empty

Có thể thấy, MC Hoàng Linh có cuộc sống đời thường rất thoải mái, thường xuyên du lịch và người đẹp không ngần ngại diện đồ gợi cảm để khoe các hình xăm lớn trên cơ thể.

Empty

Cô nàng sở hữu hình ảm ở phía trước dọc theo xương quai xanh, ý nghĩa đầy độc đáo.

Empty

Trở về với công việc, Hoàng Linh khá khéo léo trong việc che đậy hình xăm. Ai cũng ghi nhớ Hoàng Linh trong bộ trang phục quen thuộc dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Empty

Cô diện những kiểu trang phục tinh tế, sang trọng. Với vóc dáng cân đối, thon gọn ở tuổi 35, người đẹp luôn đầy tỏa sáng.

Hoàng Linh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Linh, một trong những nữ MC nổi tiếng hàng đầu của Đài truyền hình VTV. Kên hình khá trẻ trung nhưng cô thực ra rất ưa chuộng hình ảnh gợi cảm, bốc lửa và cuốn hút. Ở tuổi 35, nhan sắc và vóc dáng, cùng với tinh thần trẻ trung của Hoàng Linh vẫn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em. 

Empty

Thật hiếm có ai ở tuổi 35 mà vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời và đầy năng lượng như Hoàng Linh.

Empty

Vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp thách thức thời gian của Hoàng Linh là điều mà rất nhiều người đẹp U40 ngưỡng mộ.

Empty

Khi để mặt mộc, không hề son phấn hay chẳng cần đứng dưới ánh đèn sân khấu lấp lánh, cô vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.

Hiện nay, xăm hình nghệ thuật đã là một hình thức làm đẹp rất phổ biến đối với cả nam và nữ giới. Giống như MC Hoàng Linh, các bạn có thể mạnh dạn xăm hình nghệ thuật để thoải mái sống với tính cách của chính mình. Tuy nhiên, xăm là một phương pháp vẽ xâm lấn da nên phái đẹp cần phải quan tâm chú ý rất nhiều trước khi áp dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link