Bảo Thanh xinh đẹp là vậy vẫn phải đối diện với dấu hiệu tuổi tác thấy rõ trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Người ta có thể trông thấy rõ nhược điểm nếp nhăn trong bức hình selfie được nữ diễn viên chia sẻ gần đây trên mạng xã hội.

Vốn được biết đến là một trong những gương mặt hàng đầu của làng phim Việt, Bảo Thanh trong 2 năm trở lại đây thường xuyên gây được tiếng vang lớn. Bảo Thanh ngoài đời luôn cho thấy hình ảnh vui tươi, tràn đầy năng lượng. Cũng bởi vậy mà dẫu hiện tại đã 30 tuổi, nữ diễn viên vẫn trông vô cùng trẻ trung.

Empty

Bảo Thanh vốn là nữ diễn viên sở hữu diện mạo vô cùng trẻ trung, rạng ngời.

Tuy nhiên, cũng giống như các chị em khác, khi đã bắt đầu bước sang độ tuổi 30, cũng như nhiều phụ nữ khác, Bảo Thanh cũng không thể tránh khỏi tình trạng xuất hiện nếp nhăn ở vùng da dưới mắt.

Empty

Nữ diễn viên để lộ dấu hiệu lão hoá ở vùng da dưới mắt trong bức hình selfie mới đăng tải.

Vùng da dưới mắt có nếp nhăn nhưng may mắn là không hề làm mất đi vẻ rạng ngời trên gương mặt của Bảo Thanh. Với đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ, người đẹp tuổi 30 vẫn khá xinh đẹp. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Bảo Thanh cũng nên tranh thủ dành thêm thời gian cho việc nuôi dưỡng, chăm sóc da để đẩy lùi lão hoá.

Empty

Vẻ xinh đẹp ở gương mặt nữ diễn viên tuổi 30.

Ở tuổi 30, việc xuất hiện nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hoá ra là rất khó tránh khỏi. Nhất là ở những vùng da mỏng manh như xung quanh mắt, các dấu hiệu lão hoá lộ hơn cho dù là chăm sóc với điều kiện tốt như các mỹ nhân showbiz. Cácàng U30 nên chú ý chăm sóc thật kỹ càng cả vùng da quanh mắt thay vì chỉ tập trung vào da mặt. Dưới đây chính là loạt bí kíp giúp chăm sóc và cải thiện vùng da quanh mắt.

- Luôn tẩy trang mắt sạch sẽ

Vùng da quanh mắt cũng cần được làm sạch kỹ càng trước khi bước vào những bước chăm sóc tiếp theo. Nàng tốt nhất nên lựa chọn nước tẩy trang chuyên dụng.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm

Vùng da quanh mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm hơn, việc thiếu ẩm sẽ tạo điều kiện cho quầng thâm và các dấu hiệu lão hoá xuất hiện. Bởi vậy, phái đẹp nên lưu ý dưỡng ẩm cho cả vùng da quanh mắt nữa nhé!

- Chống nắng cho cả vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt vốn mỏng manh, cần được bảo vệ cẩn thận hơn cả. Việc để ánh nắng. Để hạn chế tình trạng đó, nàng đừng quên thoa kem chống nắng cho vùng da quanh mắt trước khi ra khỏi nhà vào ban ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link