Những tình huống khó đỡ của các mỹ nhân đình đám chỉ vì mê trang sức lủng lẳng

( PHUNUTODAY ) - Những phụ kiện bé xinh “đắt xắt ra miếng” cũng đôi lần làm chính chủ lao đao khi không cánh mà bay.

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của hội chị em, vừa nâng tầm phong cách, vừa giúp phái đẹp tỏa sáng. Rất nhiều người chi bội tiền cho phụ kiện lấp lánh. Xinh đẹp và nổi bật là thế, những phụ kiện bé xinh đôi khi khiến chính chủ hoang mang vì biến mất không lý do.

Empty

Trở về từ một sự kiện, Huyền My khóc ròng vì đánh rơi một chiếc hoa tai. Đáng buồn hơn cả đây là item yêu thích của cô nàng. 

Empty

Hòa Minzy cũng có lần đánh rơi chiếc nhẫn hột xoàn 270 triệu. May mắn là bạn của cô đã giữ dùm và còn hài hước rao bán.

Empty

 Lâm Khánh Chi liên tiếp bị trộm dây chuyền 100 triệu và bất cẩn làm mất vòng tay 5 tỷ. Cô nàng cho rằng bản thân đã làm rớt mất vòng trong lúc thay trang phục.

Empty

  Dương Mịch đeo hoa tai siêu to khổng lồ, người đẹp gặp phải sự cố oái ăm khi phụ kiện rơi liểng xiểng trong lúc cô nàng đang trả lời phỏng vấn trước ống kính của bao phóng viên.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba đeo chiếc hoa tai và vô ý làm rớt trong sự kiện có giá trị lên đến 700 triệu đồng.

Việc đánh rơi trang sức không hề hiếm gặp, thường làm chị em buồn rầu vì giá trị món đồ vô cùng đắt đỏ. Dưới đây là những bí quyết giúp chị em gìn giữ tối đa vẻ đẹp và giá trị của phụ kiện quý giá:

1/ Sử dụng hộp đựng chuyên dụng

Sắp xếp trang sức khoa học không chỉ giúp nàng tiết kiệm thời gian mỗi khi phối đồ mà còn giúp giữ trang sức bền hơn. Hãy phân loại và cất chúng vào hộp đựng có ngăn nhằm hạn chế tình trạng rối dây và trầy xước.

2/ Tránh xa hóa chất và ánh sáng mặt trời

Các loại đá quý sẽ bị tối màu khi gặp nắng và hóa mỹ phẩm. Nàng cần hạn chế ánh sáng trực tiếp của mặt trời, tháo trang sức khi đi bơi và không tự ý sử dụng chất tẩy.

3/ Lưu ý khi đeo và tháo trang sức

Hãy đeo trang sức cuối cùng, sau khi hoàn tất các bước chưng diện. Việc làm này giúp trang sức không tiếp xúc quá nhiều với mỹ phẩm làm đẹp, đồng thời hạn chế tình trạng đứt gãy trong quá trình làm tóc và phối đồ .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link