10 mỹ nhân có thân hình hoàn hảo nhất cứ lên đồ gợi cảm là đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - BXH này đã thu hút được sự quan tâm của dân tình bởi sự xuất hiện của hàng loạt idol danh tiếng.

Một cuộc khảo sát dành cho phụ nữ Hàn Quốc tìm ra sao nữ có vóc dáng chuẩn nhất khi diện đồ gợi cảm đã cho ra 10 nữ idol được coi là sở hữu body chuẩn mực.

#10. Jessi

Jessi quả thực là nữ nghệ sĩ có body bốc lửa nhất nhì Kbiz với số đo hình thể phù hợp với các mẫu crop top, đầm cúp ngực hoặc đồ ren lưới, bó chẽn,... 

Empty

#9. Son Naeun

Son Naeun sở hữu đôi chân thuôn dài và thẳng tưng. Chiều cao chưa đến 1m7 nhưng tỷ lệ cơ thể hài hoà của nữ nhân này giúp cô có thể quy phục được nhiều món đồ.

Empty

#8. IU

Chiều cao chỉ hơn 1m6 nhưng IU lại sở hữu đôi chân thon gọn, thường xuyên là bạn với chân váy ngắn xếp ly, shorts ngắn khoe cực phẩm này.

Empty

#7. Soyou

Soyou cũng là "trái bom" gợi cảm chờ ngày phát nổ. Chiều cao không trội bật nhưng số đo 3 vòng lý tưởng lại giúp nữ idol "xử" đẹp mọi phong cách.

Empty

#6. Rosé

Rosé lại sở hữu ưu điểm khác: body gầy nhẳng hầu như không có chút mỡ thừa. Cũng nhờ body thanh mảnh như vậy mà "Bông hồng Úc" luôn nổi bật như cao nhất nhóm.

Empty

#5. Suzy

Suzy thì lại có 1 thứ vũ khí khác đó chính là ba vòng cân đối, diện món đồ nào cũng toát lên vẻ gợi cảm. Nhất là vòng eo và đôi chân của cô là niềm mơ ước của nhiều người. 

Empty

#4. Jun Ji Huyn

Bao nhiêu năm thì cô vẫn giữ nét ngổ ngáo năm nào cộng thêm chút kiêu sa và quyến rũ hơn. Nét quyến rũ của Jun Ji Huyn đến từ vẻ kiêu kỳ cùng thân hình chuẩn mực làm cô luôn gây ấn tượng đặc biệt.

Empty

#3. Seolhyun

Seolhyun vẫn là 1 trong những nữ idol sở hữu body đáng mơ ước nhất xứ Hàn. Tương tự Suzy và Rosé, Seolhyun luôn có cách để tôn vinh hình thể. Trông nàng hệt như 1 "cheerleader" thực thụ!

Empty

#2. HyunA

Từ ngày bắt đầu sự nghiệp thì HyunA vẫn luôn là nàng idol nổi loạn không "ngán" bất cứ kiểu phục trang gì dù cho chúng có gây tranh cãi tới mấy.

Empty

#1. Jennie

Jennie thời gian gần đây đã chịu khó khoe da thịt hơn trong những shoot hình với underwear. Cô nàng hợp chuẩn của dân Hàn khi yêu thích 1 body gọn gàng, mềm mại và sexy vừa phải, không "xôi thịt" như nét bốc lửa phương Tây.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link