Cả style thảm đỏ và đời thường, Song Hye Kyo - Son Ye Jin đều từng nhiều lần khoe vòng 1 táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Liệu ai sẽ là người thắng thế khi đọ dáng trong những trang phục khoe vòng 1 sexy?

Cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều là những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ vậy họ còn đều có quan hệ tình cảm với nam thần Hyun Bin, điều này không thể tránh khỏi việc bị so sánh. Xét về nhan sắc, hai nàng ngọc nữ hàng đầu Kbiz là "một chín một mười" và về phong cách thì đôi khi có những lúc còn trồi sụt bất thường. Tuy nhiên riêng về khoản ăn diện đồ gợi cảm thì sao? Có thể nói cả hai đôi lần cũng khiến fan choáng vì diện trang phục khoe vòng 1 sexy. Bởi có lẽ cả hai vốn nổi tiếng với style giản dị, thanh lịch. 

Empty
Empty

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo cũng từng có nhiều khoảnh khắc khoe vòng 1 cuốn hút với các món đồ cơ bản chẳng cầu kỳ. Tuy nhiên Điểm khác biệt duy nhất là dạo gần đây, cô chú trọng thêm khoản makeup như kẻ eyeliner đậm, dùng son đỏ. Cô chuộng những bộ váy hai dây xẻ cổ chữ V sâu hoắm hay áo dây đen ôm sát đều giúp nữ diễn viên phô bày vòng 1 một cách tinh tế.

Empty
Empty

Trang phục hai dây rất hay góp mặt trong tủ đồ du lịch của Song Hye Kyo. Điều đáng nói sự sexy, cuốn hút nằm ở thần thái của cô. Vì vậy dù vòng 1 không thuộc "hàng khủng", Song Hye Kyo vẫn mang lại cảm giác thu hút khó rời và diện những bộ đồ xẻ sâu cũng không mang cảm giác phản cảm hay quá lộ liễu. 

Empty
Empty

Con Son Ye Jin, người đẹp thoải mái hơn hẳn khi không ngại diện những bộ cánh khoe vòng 1 quyến rũ. Những món đồ như váy hở, trễ vai, váy quây được nữ diễn viên ưu ái nhờ khả năng tôn vòng 1 cực tốt. 

Empty
Empty

Thậm chí cô này còn năng diện những trang phục hở bạo hơn rất nhiều. Nóng bỏng nhất hẳn là hình ảnh cô nàng diện bikini, khoe vòng một căng đầy, trễ nãi, khiến dân tình có cái nhìn khác hẳn với hình tượng thanh thuần thường thấy. 

Empty

Có thể nhận ra rằng nếu Song Hye Kyo gây bất ngờ với thân hình nuột nà khi diện váy bodycon thì Son Ye Jin lại toát lên vẻ hoang dại và nóng bỏng với bikini. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link