BLACKPINK và những lần trổ tài tự thiết kế trang phục, bộ nào cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Những lần các cô nàng tự phối đồ cho mình và cả nhóm đều tạo nên làn sóng yêu thích trang phục ấy trong cộng đồng người hâm mộ.

Trang phục solo Hard To Love trong concert BORN PINK Seoul

Trong đêm concert BORN PINK đầu tiên tại Seoul, Rosé xuất hiện sang chảnh và tỏa sáng trong chiếc áo lông bên ngoài cùng với kiểu áo hai dây kết hợp quần short đen. Nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết được rằng chính "bông hồng nước Úc" tự lên thiết kế, phối đồ cho outfit này. 

Empty
Empty

Season's Greeting 2021

Trong đợt tung ra bộ ảnh Season's Greeting 2021, BLACKPINK đã tự lựa chọn trang phục, suy nghĩ cách makeup và làm tóc riêng cho bản thân mình.

Jennie sang chảnh với áo dài đen, váy hoa cùng cách búi tóc thanh lịch. Rosé lựa chọn cho mình phong cách rất "thơ" như nàng tiên cổ tích với váy dài xanh lá. Lisa như cô búp bê với chiếc nơ hồng cực xinh trong khi chị cả Jisoo lại quyến rũ và trưởng thành hơn hẳn khi kết hợp áo cardigan cùng váy trắng bồng bềnh.

Empty
Empty
Empty

Trang phục truyền thống hanboks trong How You Like That

Trong đợt comeback How You Like That, BLACKPINK không chỉ gây bão bởi giai điệu gây nghiện mà còn tạo ra xu hướng với outfit trong MV. Điều khiến nhiều người bất ngờ đó chính là việc các cô nàng BLACKPINK tự đề xuất diện hanboks khi quay MV. Đặc biệt, Jennie là thành viên đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo cùng với giám đốc Kim Tae Young. 

Empty

Outfit của Jennie trong Kill This Love

Jennie từng gây bão khi xuất hiện với trang phục đậm chất game thủ trong MV Kill This Love. Outfit này được lấy cảm hứng từ Lara Croft do chính Jennie lên ý tưởng. Diện mạo mà nữ idol tạo ra nhanh chóng trở thành trào lưu trên các nền tảng mạng xã hội.

Empty

Trang phục trên bìa VOGUE Tháng 3/2021 của Jennie

Nữ thần tượng là người được tín nhiệm làm trợ lý biên tập trong buổi chụp hình của VOGUE tháng 3/2021. Cô nàng lên ý tưởng hình ảnh, lựa chọn phong cách trang điểm cũng như trang phục cho buổi chụp, tất cả mọi thứ đều vô cùng chỉn chu và hoàn hảo như người mẫu thời trang thực thụ. 

Empty

Phong cách thời trang đỉnh cao của BLACKPINK chưa bao giờ bị phủ nhận. Bốn cô nàng nhà "Đen Hồng" luôn gây bão mỗi lần sải bước trên thảm đỏ tham gia các show diễn thời trang quốc tế. Mỗi người một phong cách, thể hiện một màu sắc cá tính khác nhau.

Các cô nàng "Hắc Hường" đều có khả năng tự lên ý tưởng cho những outfit của riêng mình. Tất cả thiết kế đó đều gây ấn tượng bởi sự độc đáo và thậm chí trở thành trend được nhiều bạn trẻ học hỏi.

Không chỉ riêng trang phục trình diễn hay tham gia sự kiện, BLACKPINK còn nổi tiếng với phong cách thời trang đời thường ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi từ những mỹ nhân này.

Theo:  xevathethao.vn copy link