Bí quyết giúp Yoona sở hữu nhan sắc và làn da không tuổi suốt 10 năm qua?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước qua tuổi 29 nhưng trông cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhờ bí kíp dưỡng da.

Bên cạnh các đường nét trời ban, nữ thần tượng Im Yoona còn sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ, cô cũng là một trong số ít những thần tượng dám nhiều lần để mặt mộc khi tham dự các chương trình truyền hình.

Việc làm sạch, dưỡng ẩm và đắp mặt nạ là những bước quan trọng nhất trong bí kíp dưỡng da của Yoona. Cô luôn không quên đắp mặt nạ mỗi ngày nhưng sẽ thay đổi tùy vào tình trạng da.

bi-kip-duong-da-cang-min-nhu-nu-than-cua-yoona-snsd-dfef36

Luôn nhớ tẩy trang: Là một ca sĩ nổi tiếng, lịch làm việc của Yoona khá dày đặc và thường xuyên phải trang điểm. Điều này đồng nghĩa với việc làn da của cô luôn phải tiếp xúc với nhiều lớp trang điểm. Chính vì vậy, dù bận rộn hoặc cơ thể mệt mỏi sau ngày làm việc, Yoona vẫn áp dụng bước tẩy trang một cách chi tiết.

Rửa mặt bằng sữa tươi: Một trong những bí quyết chăm sóc da được Yoona chia sẻ chính là dùng sữa tươi để rửa mặt. Chắc hẳn bạn cũng biết, sữa tươi là thành phần mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.

bi-kip-duong-da-cang-min-nhu-nu-than-cua-yoona-snsd-e6079a

Bên cạnh đó, Yoona còn bật mí cách rửa mặt để da luôn săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ chính là vòi sen. Theo cô, việc rửa mặt dưới vòi sen có tác dụng massage và kích thích máu lưu thông dưới da.

Chườm khăn ấm trên da mặt: Dùng khăn ấm chườm da khiến lỗ chân lông được mở. Nhờ vậy, các dưỡng chất từ các sản phẩm làm đẹp dễ dàng thẩm thấu, tăng hiệu quả và không gây bết dính. Ở bước trước khi thoa sản phẩm dưỡng, Yoona thường chườm khăn ấm lên da trong 1-2 phút để thư giãn.

bi-kip-duong-da-cang-min-nhu-nu-than-cua-yoona-snsd-651e37

Thường xuyên đắp mặt nạ: Đối với Yoona, cô ưu tiên cho loại mặt nạ giấy có sẵn hơn là mặt nạ tự làm bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Mỗi ngày, sau các bước làm sạch da, nữ ca sĩ thường dùng mặt nạ dưỡng. Tùy theo tình trạng da lúc đó mà Yoona thay đổi các loại mặt nạ khác nhau cho phù hợp.

Trị mụn và vết thâm bằng dầu oliu: Dầu ô liu là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho mọi làn da, đặc biệt là da khô như Yoona. Mỹ nhân xứ Hàn từng bật mí cách tiêu diệt mụn và vết thâm bằng dầu ô liu hiệu quả. Đó chính là thấm 1-2 giọt dầu ô liu và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn hoặc thâm.

Luôn chú trọng dùng dưỡng ẩm: Do sở hữu làn da khô nên Yoona thường chọn lựa các sản phẩm dưỡng da giàu độ ẩm.

bi-kip-duong-da-cang-min-nhu-nu-than-cua-yoona-snsd-09c1dd

Lời khuyên của Yoona đối với những cô nàng da khô là nên thường xuyên sử dụng mặt nạ cấp ẩm và uống nhiều nước. Đặc biệt, hãy luôn mang theo bên mình một lọ kem dưỡng ẩm để chăm sóc da khi ra ngoài.

Dùng serum: Ở mỗi mùa, làn da cần được chăm sóc theo các cách khác nhau. Bí quyết chăm sóc da vào mùa hè của Yoona là ưu tiên chọn những loại serum hoặc kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm vào da. Yoona sẽ kết hợp 1-2 giọt serum và một ít kem dưỡng để tăng hiệu quả dưỡng da.

Ngủ đủ giấc: Yoona cho biết cô nhận thức tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe lẫn sắc đẹp. Vì vậy, dù lịch làm việc có bận rộn, Yoona vẫn chú ý sắp xếp thời gian cho giấc ngủ. Theo cô, không có phương pháp nào giúp da khỏe đẹp từ bên trong tốt hơn là việc ngủ ngon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link