Youtuber NTN tuyên bố dừng làm YouTube, bỏ kênh hơn 8 triệu sub sau nhiều lần bị "ném đá" làm clip vô bổ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần bị cộng đồng mạng "ném đá" vì làm những clip vô bổ thì Youtuber quê Thái Bình đã tuyên bố nghỉ làm vlog.

YouTuber NTN có lẽ là cái tên không còn xa lạ trong giới Youtube. Kênh YouTube NTN là của anh chàng Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1994 và đến từ Thái Bình. Đến thời điểm hiện tại, kênh NTN của Thành Nam đã có đến 8 triệu sub và anh chàng còn sở hữu nhiều kênh nhỏ khác nữa. 

Ban đầu, các clip trên kênh của NTN thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau đó, kênh Youtube này đã gây nhiều ấn tượng xấu với người xem bằng các clip nhảm nhí, nguy hiểm, câu view như làm nhà bằng hàng nghìn ống hút nhựa, thả 100 con dao từ trên cao xuống đất,...

Video làm nhà từ 5.000 ống hút nhựa của NTN.

Video làm nhà từ 5.000 ống hút nhựa của NTN.

Ngày 21/2, Nguyễn Thành Nam - chủ nhân kênh YouTube NTN - đăng tải video mang tên "NTN - Video cuối cùng" tuyên bố sẽ dừng làm vlog. Thông báo này của NTN đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và gây xôn xao.

"Tôi chính thức dừng làm Youtube từ ngày hôm nay. Sau 6 năm làm Youtube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi, vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này. Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm Youtube", lời chia sẻ của NTN trong video mới nhất.

NTN tuyên bố dừng làm Youtube.

NTN tuyên bố dừng làm Youtube.

NTN cho biết anh cảm thấy bị tụt dốc và những clip của mình là vô nghĩa không còn đem lại niềm vui cho người xem. Bên cạnh đó, anh chàng cũng cảm thấy áp lực với công việc này. Cuối clip, NTN gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì những clip không ý nghĩa hoặc không mang lại lợi ích gì cho xã hội.

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã nhận được gần 1 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải. Bên cạnh bất ngờ trước quyết định của anh chàng thì nhiều người lại đồn đoán có thể đây là một "chiêu trò" khác của NTN.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn