Mới sinh con chưa được nửa năm, cả Đông Nhi và Hà Hồ đã tự tin diện áo ngắn một gang tay

( PHUNUTODAY ) - 2 mẹ bỉm sữa cùng ý tưởng diện đồ hack dáng mà hội chị em cần học theo gấp đấy nhé.

Cả Đông Nhi và Hà Hồ đều là những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt. Dù mới sinh con chưa được nửa năm, cả hai đã tự tin lấy lại vóc dáng và còn diện đồ siêu ngắn khoe eo thon. 

Empty

Mới sinh con được 6 tháng, vậy mà Đông Nhi đã tự tin khoe eo thon dáng chuẩn trong thiết kế crop top ngắn cũn cỡn mix cùng quần cạp cao. Nhan sắc của cô tran đầy sức sống, vòng 1 căng đầy. Vòng eo không có chút vết tích sinh nở, phải công nhận Đông Nhi gợi cảm nóng bỏng đến mức thiêu đốt ánh nhìn.

Empty

Vóc dáng sau sinh của Đông Nhi khiến gái còn son cũng phải thầm ngưỡng mộ.

Hà Hồ cũng không nằm ngoài cuộc đua khoe eo thon với crop top bé xíu, áo chỉ vẻn vẹn 1 gang tay này dù mới sinh con được 5 tháng. Thậm chí chiếc áo của Hà Hồ còn táo bạo hơn Đông Nhi nhiều.

Empty

Hà Hồ tự tin khoe eo thon dáng nuột với áo crop top bé xíu cùng quần đũi cạp cao, một set đồ chuẩn chỉnh để tận hưởng những chuyến đi biển trong mùa hè rực rỡ sắp tới.

Empty

Chiếc crop top bra của Hà Hồ sexy hơn gấp bội với thiết kế bra. Mới sinh con 5 tháng Hà Hồ đã chứng tỏ được đẳng cấp sắc vóc không thể xem nhẹ của bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng nhất Vbiz.

Empty

Nếu bạn không tự tin về vòng eo của mình thì quần/ chân váy cạp cao sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chinh phục crop top, khoe dáng nuột nà mà không hề lộ vòng 2 thiếu thon gọn.

Empty

Chiếc crop top nhỏ xinh rất hợp với ai có cá tính năng động muốn khoe dáng trong hè này. Diện cũng quần cạp cao hay sơ mi/ blazer khoác ngoài để thêm tự tin hơn khi xuống phố, cũng là một cách hay để các nàng hack dáng thon gọn cho mình.

Empty

Mmatching với crop top bra siêu sexy cùng quần shorts, set đồ cực hợp để tận hưởng chuyển đi biển sắp tới.

Empty

Một cách kết hợp chững chạc và cá tínhvới thiết kế crop top bé xíu.

Empty

Chiếc crop top và quần jeans cạp cao luôn cho rất nhiều gợi ý mix&match và mua sắm để các nàng tha hồ shopping chào hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link