'Người phán xử' tập 27: Ông trùm Phan Quân bị 'ma mới' gõ đùi gà vào đầu, bồ mới của Phan Hải lộ diện

( PHUNUTODAY ) - 'Người phán xử' tập 27 sẽ có nhiều diễn biến mới, bất ngờ. Ông trùm Phan Quân vẫn ngồi tù, bị 'ma mới' bắt nạt, Vân Điệp biến mất và bồ mới của Phan Hải xuất hiện.

 Phim "Người phán xử" tập 27 sẽ có những diễn biến hoàn toàn bất ngờ. Trong khi Phan Sơn, Phan Hải và Lương Bổng đều được trả tự do thì riêng ông trùm Phan Quân phải ở tù.

nguoi phan xu tap 27 phunutoday.vn

 

Trong tù, bất ngờ Phan Quân bị “ma mới” bắt nạt. Một thanh niên mới bị tống giam ngang nhiên lấy suất ăn của Phan Quân, thậm chí còn lấy đùi gà gõ lên đầu ông trùm. Không hề phản kháng hay thể hiện quyền uy, ngược lại Phan Quân chậm rãi lấy tay vuốt tóc rồi quay mặt lại theo yêu cầu của “đại ca nhãi ranh”.

nguoi phan xu tap 27 phunutoday.vn (1).pjg

 

Trong một diễn biến khác, Bảo Ngậu tìm gặp Vân Điệp để thông báo thời gian của cô không còn nhiều, Phan Hải đã được trả tự do và hắn đã biết tất cả những mối quan hệ ngoài luồng của cô. “Với một người có tính cách như Phan Hải, chắc chắn sẽ không bao giờ để bẽ mặt với anh em trong giới”- Bảo Ngậu nói.

Có vẻ như Bảo Ngậu muốn tìm cách để Vân Điệp biến mất khỏi đất này. Thế nhưng, đây có thể là chiêu bài của vợ ông trùm nhân thời gian Phan Hải ở tù để cắt đuôi hồ ly cho con trai.

Cũng trong tập phim này, khi Vân Điệp biến mất cũng là lúc xuất hiện thêm hai nhân vật mới do NSND Trần Nhượng và nữ diễn viên Thúy An đảm nhận.

nguoi phan xu tap 27 phunutoday.vn (2)

 

Phía ê-kíp sản xuất phim chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về vai diễn của nam nghệ sĩ gạo cội. Họ chỉ tiết lộ, nữ diễn viên Thúy An vào vai Hương "Phố" - cô bồ mới của Phan Hải.

Trước đó, Thúy An từng chia sẻ, Hương "Phố" quen Phan Hải trong một lần đi bar. Dù không thực lòng yêu thương con trai ông trùm, nhưng cô không còn cách nào khác ngoài việc dựa vào Phan Hải để sống. Trong thâm tâm, cô gái làng chơi này đem lòng yêu anh cảnh sát Tuấn Anh nhưng không dám thổ lộ.

Hương "Phố" trở thành quân cờ trong cuộc chiến giữa các bên và nhận phải một cái kết nghiệt ngã. Theo Thúy An, nhân vật do cô đảm nhiệm rất đáng thương. Hương "Phố" không phải là một cô gái mưu mô, xảo quyệt như Vân Điệp.

Phim 'Người phán xử' tập 27 lên sóng VTV3 lúc 21h45 ngày 22/6.

Theo:  khoevadep.com.vn