Hồ Ngọc Hà liên tục thả thính khi để lộ người "đàn ông" khiến cô hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chia tay nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn tái hợp để con trai có được niềm vui trọn vẹn ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà lại đăng tải dòng trạng thái về con trai Subeo của mình:  "Ánh mắt, nụ cười, cử chỉ của cậu làm em chết. Chúc cậu thêm một tuổi luôn vui nhé cậu ơi. Cảm ơn cậu đã luôn bảo vệ và nói lời yêu thương đến em... Chỉ có cậu luôn khiến em biết mình vẫn luôn là người hạnh phúc. Happy Brithday My Son".

ho-ngoc-ha 1

 Hình ảnh được Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân cũng như những lùm xùm tình cảm, nữ hoàng giải trí dành hết tình cảm cho con trai của mình.

Trước đó, trên cô cũng đăng tải hình ảnh tự tay lau chân cho Subeo với dòng trạng thái khiến nhiều người ngỡ ngàng. "Cậu nhìn gì em. Cậu xúc động vì cậu biết chỉ có em cậu mới được em rửa chân thôi phải không. 7 tuổi rồi đó. Em sắp thấy cậu thành thanh niên còn em thì vẫn xì tiên".

ho-ngoc-ha 2

 Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai.

Sau buổi sinh nhật sớm cùng bạn bè của Subeo, Cường Đô la tiếp tục tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng nữa cho con trai. Điều đặc biệt là "Nữ hoàng giải trí" cũng có mặt. Trong khi Cường Đô la đốt pháo bông thì Hồ Ngọc Hà có nhiệm vụ dẫn con trai vào. Cả hai cùng hát mừng sinh nhật khiến bé Subeo vô cùng bất ngờ.

ho-ngoc-ha 3

 Trước đó, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã tổ chức sinh nhật sớm cho con trai. Buổi tiệc này, có sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè của Subeo.

Trong bữa tiệc sinh nhật sớm, cặp đôi mừng sinh nhật cho con trai vào cuối tuần để bạn bè của bé có thể tham gia đầy đủ. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn bí mật mời Trấn Thành đến làm MC cho buổi tiệc. Được biết, Hà Hồ và người em thân thiết Lý Quí Khánh tự tay trang trí cho bữa tiệc.

Hà Hồ và Cường Đô la đã chia tay nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Anh vẫn xuất hiện bên Hà Hồ trong mỗi dịp quan trọng để cùng cô đưa Subeo đi chơi hoặc cổ vũ cậu bé tham gia cuộc thi bơi lội ở trường. Cường Đô la từng khẳng định, anh và vợ cũ mãi là gia đình bé nhỏ của Subeo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn