Vibiz 22/6: Lộ kết mới "Sống chung với mẹ chồng" sau quay tập 33, Hà Hồ liên tục nhắc đến người "đàn ông' này?

( PHUNUTODAY ) - NSND Lan Hương vô tình để lộ kết phim "Sống chung với mẹ chồng' sau khi quay thêm tập mới. Chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà liên tục nhắc đến người "đàn ông' này.

ho-ngoc-ha 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà lại đăng tải dòng trạng thái về con trai Subeo của mình: "Ánh mắt, nụ cười, cử chỉ của cậu làm em chết. Chúc cậu thêm một tuổi luôn vui nhé cậu ơi. Cảm ơn cậu đã luôn bảo vệ và nói lời yêu thương đến em... Chỉ có cậu luôn khiến em biết mình vẫn luôn là người hạnh phúc. Happy Brithday My Son". Sau chia tay đại gia kim cương, Hà Hồ dồn hết tình cảm cho con trai Subeo. Thời gian qua, nhiều người nhận ra, cô liên tục nhắc đến con trai trên trang cá nhân.

song_chung_voi_me_chong_k

"Sống chung với mẹ chồng" đang dần bước đến hồi kết khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim không có lấy một nhân vật tử tế, không có tính giáo dục và còn phiến diện. Nói về điều này, NSND Lan Hương nói: "Đó là những lời nhận xét phiến diện. Người nhận xét không theo sát mạch phim và không xem phim một cách thấu đáo. Bất cứ tác phẩm cũng sẽ mang đến cho người xem một bài học nào đó. Theo tôi, “Sống chung với mẹ chồng” là bài học về luật nhân quả. Bà mẹ chồng Phương ghê gớm và ác nghiệt với cô con dâu đầu tiên cho nên rất nhanh chóng, bà phải chịu đựng cô con dâu “quái thai” thứ hai. Giá trị nhân văn của bộ phim nằm ở cái kết. Càng về cuối, khán giả sẽ càng chiêm nghiệm được nhiều bài học rất đời."

thanh-bi-quang-le 1

 Mới đây, Thanh Bi - bạn gái Quang Lê lại khiến dư luận dậy sóng với đoạn clip quảng cáo sản phẩm cho một nhãn hàng với độ dài hơn 1 phút có hình ảnh và nội dung gây "nhức mắt". Theo đó, tâm điểm của clip là nữ diễn viên "Người phán xử" cầm một dụng cụ massage mặt để quảng cáo với tư thế và biểu cảm thô tục. Đoạn clip này nhanh chóng nhận được nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Dù mới được đăng tải những đoạn clip đã nhận được vô số những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi xem video đó, họ còn tự hỏi không biết mình đang xem quảng cáo hay xem trailer khiêu gợi dung tục quá mức. 

149808564146744-tr18

 Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ hoàng nội y dũng cảm công khai loạt "tật xấu" khó bỏ. Cô viết: "Nhìn vẻ bề ngoài của mình như vậy chắc chẳng ai biết được Trinh cực kì nóng tính và lỳ lợm đâu nhỉ? Nhiều khi Trinh cũng muốn mình thay đổi lắm nhưng mà sao khó quá..nó dường như ngấm sâu trong con người mình rồi, ước gì có ai đó sẽ hiểu được những tính xấu đó của mình, sẽ chịu đựng được những lúc mình nóng tính và ân cần dịu dàng nói chuyện cũng như giải thích cho mình hiểu những khi mình cứng đầu để mình có thể trở nên ngoan ngoãn như 1 bé mèo con (nói ra tui tự thấy mắc cười vì nghe hơi sến) Cũng ko biết có nhiều người mắc phải những tính đó giống mình k ta? Những lúc đó các bạn thường làm gì để qua cơn giận hay bớt lì lợm cứng đầu nè? Chia sẻ cho Trinh biết với nhé. P/S: Chẳng biết đến độ tuổi nào thì con người ta mới đầm tính lại được nhỉ? Hay càng già lại càng khó chịu hơn đây? Huhu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn