Bố mẹ làm đám cưới linh đình cho hai con sinh đôi vì cho là có tiền duyên

( PHUNUTODAY ) - Một đôi vợ chồng đã tổ chức đám cưới cho 2 đứa con sinh đôi của mình vì cho rằng chúng có tình duyên từ kiếp trước và vẫn còn duyên nợ.

Đám cưới sang trọng trị giá hàng nghìn bảng của Guitar và em gái sinh đôi Kiwi, đều 6 tuổi, diễn ra hồi tuần trước tại Thái Lan trước sự chứng kiến, ủng hộ của các thành viên trong gia đình, bạn bè và họ hàng.

Kể từ khi cặp song sinh chào đời vào tháng 9/2012, bố mẹ các em là anh Amornsan Sunthorn Malirat, 31 tuổi, và chị Phacharaporn, 30 tuổi, đã tin rằng cần phải tổ chức đám cưới cho chúng.

Một số người theo đạo Phật ở Thái Lan cho rằng các cặp song sinh một nam một nữ có tiền duyên từ kiếp trước. Nếu không được cưới sớm, cặp song sinh có thể sẽ phải đối mặt với những rủi ro, điềm xấu trong tương lai.

Đám cưới của cặp song sinh 6 tuổi.

Đám cưới của cặp song sinh 6 tuổi.

Bố của cặp song sinh, Amornsan Sunthorn Malirat đã tổ chức một buổi lễ xa hoa với chi phí tương đương hàng ngàn bảng Anh cho con ở Samut Prakan, ngoại ô Bangkok thứ 2 tuần trước.

Amornsan nói: “Lý do của lễ cưới là vì chúng tôi tin rằng cả hai đứa trẻ từng là bạn đời trong kiếp trước. Đây là niềm tin chúng tôi thừa hưởng từ thế hệ trước.

“Chúng tôi phải tổ chức một đám cưới cho cặp sinh đôi để giải quyết những vấn đề chúng gặp phải trước khi tái sinh. Nếu chúng kết hôn với nhau, chúng sẽ sống một cuộc sống khỏe mạnh, thành công, không bệnh tật”.

Hình ảnh trong đám cưới.

Hình ảnh trong đám cưới.

"Các con đều rất đáng yêu, ngọt ngào suốt lễ cưới. Chúng sẽ trở thành bạn thân của nhau đến hết đời", chị Phacharaporn nói thêm.

Theo Daily Mail, đây chỉ là lễ cưới theo phong tục địa phương và không ràng buộc về mặt pháp lý. Cả hai đứa trẻ đều có thể lấy vợ/chồng khi trưởng thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link