Bất ngờ với danh tính người duy nhất không bỏ trốn trong vụ 152 du khách mất tích ở Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - Du khách duy nhất không biến mất trong vụ 152 người mất tích ở Đài Loan là khách du lịch thực sự và đã trở về nước.

Cục Du lịch Đài Loan đã thông tin về vụ việc hi hữu và cho biết 152 trong tổng số 153 du khách từ 4 nhóm du khách Việt Nam lần lượt bay đến Cao Hùng, Đào Viên, Đài Nam ngày 21-23/12 đã biến mất. Theo đó, Cục Du lịch Đài Loan cho biết du khách duy nhất không biến mất là trưởng đoàn.

Trước đó, ngày 28/12, cư dân mạng Facebook liên tục chia sẻ, bình luận về hình ảnh ghi lại cảnh du khách Việt Nam bỏ trốn sau khi sang Đài Loan du lịch.

Theo đó, tài khoản Facebook đăng tải cho biết, người duy nhất trong 153 khách Việt Nam không bỏ trốn là khách du lịch thực sự.

Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Đồng thời, người này cũng thông tin thêm, sau khi "thất tình", du khách này đã mua tour du lịch đến Đài Loan và chỉ sau một giấc ngủ, anh thấy cả đoàn của mình đã "mất tích". Bi kịch chưa dừng lại ở đó bởi ngay sau khi phát hiện cả đoàn mất tích, cảnh sát Đài Loan đã ập vào và đưa anh đến đồn để lấy lời khai. Sau khi sự việc được làm rõ, anh đã được cho về nước.

Ngay lập tức, ai cũng muốn biết được chính xác danh tính cũng như hoàn cảnh của người khách đen đủi đó.

Cục Du lịch Đài Loan cho biết du khách duy nhất không biến mất là trưởng đoàn. Cũng theo đại diện hãng này, nhóm du khách Việt Nam chia làm bốn đoàn cùng với bốn trưởng đoàn nhập cảnh vào Đài Loan lần lượt trong ba ngày. Tuy nhiên, trong bốn trưởng đoàn trên, có tới ba trưởng đoàn là giả, chỉ duy nhất một trưởng đoàn là thật - đây cũng chính là người duy nhất ở lại, không "biến mất" khi đi du lịch Đài Loan.

Người duy nhất không bỏ trốn trong vụ 152 du khách mất tích ở Đài Loan.

Người duy nhất không bỏ trốn trong vụ 152 du khách mất tích ở Đài Loan.

Liên quan đến danh tính vị trưởng đoàn này, ngày 26/12, báo Pháp luật TP HCM cho biết 153 khách làm thủ tục du lịch Đài Loan được chia thành bốn đoàn.

Trong đó một đoàn khách do Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Golden Travel tổ chức tour khởi hành vào ngày 21/12; ba đoàn khách còn lại do Công ty TNHH Twin Bright khởi hành vào ngày 23/12.

Đến nay, trưởng đoàn khách của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Golden Travel đã về nước, ba đoàn khách của Công ty TNHH Twin Bright hiện không liên lạc được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link