Gã cha dượng đồi bại x.âm h.ại con riêng 11 tuổi của vợ nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng 30 tuổi đã x.âm h.ại con riêng của vợ nhiều lần.

Ngày 29/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) đang tạm giữ Lê Long Hồ (30 tuổi, ngụ xã Vĩnh Khánh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Hồ bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an An Giang. 

Đối tượng Hồ bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an An Giang. 

Theo báo cáo điều tra ban đầu, chị T.T.Đ (32 tuổi, ngụ xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, An Giang) trước đây đã sinh 3 người con gái với chồng cũ nhưng hôn nhân không hạnh phúc nên đã ly hôn.

Đến năm 2016, chị Đ. “đi bước nữa” với Lê Long Hồ (30 tuổi) và mang theo các con đến cùng sinh sống tại địa chỉ trên, trong đó có cháu T.T.M.H (11 tuổi).

Hôm 18/12, chị Đ. đẩy xe dừa tươi vào thị trấn Núi Sập bán. Lúc này, cháu Lan ở nhà nằm ngủ thì bị Hồ đến đụng vào vùng kín, xâm hại tình dục.

Đến sáng ngày 19/12, H. đi học tại trường và kể cho người bạn học cùng lớp nghe. Sau đó thầy hiệu trưởng biết về việc H. bị cha dượng xâm hại liền chở em đến Công an xã Vĩnh Khánh trình báo vụ việc.

Sự việc bị bại lộ, Hồ đến cảnh sát đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Nam thanh niên 30 tuổi thừa nhận, vào hồi tháng 9 đã lợi dụng nhà vắng người, hai lần thực hiện hành vi dâm ô và cưỡng hiếp bé gái là con riêng của vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link