Cô gái mặt xinh như hoa nhưng thân hình cuồn cuộn như lực sĩ khiến phái nam "tụt huyết áp"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng hồng cùng thân hình cuồn cuộn, cô gái 20 tuổi đang gây "bão" trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh cô gái có gương mặt vô cùng xinh xắn, sở hữu thân hình săn chắc như lực sĩ khiến dân mạng điêu đứng.

Empty

Được biết, cô gái này là Trần Thị Ny (sinh năm 1999, quê Đồng Nai). Ny hiện đang là HLV thể hình tự do kiêm vận động viên thể thao của tỉnh Đồng Nai. 

Có những người cho rằng, loạt ảnh trên chỉ là ảnh ghép thì khi vào Facebook Trần Ny sẽ càng bất ngờ. Facebook cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn trong những trang phục thể hình. Trong cả các bức ảnh kín đáo đời thường, cô vẫn lộ rõ thân hình vạm vỡ.

Cô gái có gương mặt hài hòa, làn da trắng sáng. Thế nhưng, sẽ là cú sốc cho nhiều chàng trai khi nhìn đến thân hình của cô. Bờ vai to, cơ bắp cuồn cuộn, cơ đùi săn chắc… hoàn toàn tương phản với gương mặt khả ái của cô nàng.

Empty
Empty

Ny cho biết, cô đã tập gym được 2 năm. Việc gắn bó lâu dài với gym là điều mà cô nàng trước đó không hề nghĩ đến.

"Ban đầu mình chỉ tập cho vui, cho đẹp thôi vì ngày xưa mình gầy lắm. Nhưng chẳng ngờ chuyển qua mê lúc nào không hay và giờ thì không dứt ra được, thành quả bây giờ cũng nhờ sự yêu thích mới có được" - Ny chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vòng nào ra vòng nấy là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ này. Chỉ trong 2 năm, Ny đã sở hữu một 'núi' thành tích ấn tượng nhờ việc chăm chỉ luyện tập như: đạt huy chương bạc hạng cân nữ trên 55kg, vô địch thể hình đại hội thể dục thể thao tỉnh đồng Nai lần thứ VIII năm 2018, đạt huy chương bạc và đồng hạng cân 52kg tại giải vô địch thể hình các câu lạc bộ toàn quốc 2018,... 

Hiện những hình ảnh về cô gái này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link